Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh thăm, chúc mừng Báo Kinh tế & Đô thị

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), chiều 19/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đến thăm, chúc mừng Báo Kinh tế & Đô thị.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND TP Hà Nội; Sở Thông tin & Truyền thông TP Hà Nội; Hội Nhà báo Việt Nam TP Hà Nội.

Chu tich UBND TP Ha Noi Tran Sy Thanh tham, chuc mung Bao Kinh te & Do thi - Hinh anh 1
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Kinh tế & Đô thị. 

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Kinh tế & Đô thị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhận định, trải qua quá trình 25 xây dựng và phát triển, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo Kinh tế & Đô thị đã luôn đoàn kết, nhất trí, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Các thế hệ người làm báo của Báo Kinh tế & Đô thị đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để có những tin, bài chất lượng, góp phần tích cực, trong công tác thông tin, truyền thông của TP. Từ đó, Báo Kinh tế & Đô thị đã khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong các cơ quan báo chí của Thủ đô và cả nước.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của tập thể Báo trong việc tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; công tác chỉ đạo, điều hành của TP trên các mặt công tác tới đông đảo độc giả trên cả nước và Thủ đô Hà Nội.

Chu tich UBND TP Ha Noi Tran Sy Thanh tham, chuc mung Bao Kinh te & Do thi - Hinh anh 2
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh thăm Ban Thông tin Đối ngoại, Báo Kinh tế & Đô thị. 

Nhấn mạnh lãnh đạo TP Hà Nội luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Báo Kinh tế & Đô thị phát triển, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh mong muốn, Báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục phát huy những kết quả đã làm được, làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, tiếp tục những bước phát triển mới, bắt kịp với xu thế phát triển của báo chí hiện đại, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của TP Hà Nội.

Thay mặt tập thể Báo Kinh tế & Đô thị, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Lợi trân trọng cảm ơn Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã dành những lời chúc, động viên ý nghĩa với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo  nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Chu tich UBND TP Ha Noi Tran Sy Thanh tham, chuc mung Bao Kinh te & Do thi - Hinh anh 3
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh thăm các ban chuyên môn của Báo Kinh tế & Đô thị. 

Thông tin về một số kết quả nổi bật trong thời gian của Báo, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi cho biết, Báo đang đứng trước nhiều cơ hội và cả những thách thức. Trong đó, Báo Kinh tế & Đô thị cùng lúc phải thực hiện nhiệm vụ kép là hoàn thành công tác tuyên truyền với vai trò là cơ quan ngôn luận của chính quyền TP nhưng cũng phải thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế báo chí để bảo đảm duy trì và phát triển tờ báo, giữ ổn định đời sống của cán bộ, phóng viên và nhân viên trong cơ quan.

Trong những năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Báo đã hoàn thành một khối lượng công việc lớn, tiếp tục giữ vững ổn định, đoàn kết để phát triển. Trong dịp kỷ niệm 25 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (1/1/1999 – 1/1/2024), Báo đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Cùng với đó, Báo đã ra mắt và đưa vào hoạt động thêm 2 chuyên trang điện tử là Thị trường tài chính và Diễn đàn đô thị, nâng số ấn phẩm điện tử của Kinh tế & Đô thị lên 7 ấn phẩm, cùng với 2 ấn phẩm báo in, tạo thành Hệ sinh thái số với lượng bạn đọc truy cập, bạn đọc ngày càng tăng.

Chu tich UBND TP Ha Noi Tran Sy Thanh tham, chuc mung Bao Kinh te & Do thi - Hinh anh 4
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh thăm Tòa soạn báo in, Báo Kinh tế & Đô thị. 

Các ấn phẩm, chuyên trang của Báo ngày càng cải tiến về hình thức, nâng cao chất lượng về nội dung. Báo được TP chọn là cơ quan báo chí duy nhất để triển khai mô hình điểm chuyển đổi số trong việc quản lý, điều hành, ứng dụng các giải pháp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo (VR/AR), chatbot...

Trong dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Báo đã tổ chức thành công Diễn đàn Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững năm 2024 tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đắk Lắk. Báo cũng chính thức khai trương Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk, nâng số văn phòng đại diện của báo lên 5 văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nghệ An, Đắk Lắk và mở rộng phạm vi hoạt động của báo tại Khu vực các tỉnh Tây Nguyên.

Chu tich UBND TP Ha Noi Tran Sy Thanh tham, chuc mung Bao Kinh te & Do thi - Hinh anh 5
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Kinh tế & Đô thị. 

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi cho biết, Báo sẽ tiếp thu tất cả ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo TP để thời gian tới tiếp tục xây dựng cơ quan Báo Kinh tế & Đô thị ngày càng phát triển hơn nữa và hướng tới xây dựng một toà soạn thông minh. Đặc biệt, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động trong cơ quan sẽ luôn đoàn kết, nỗ lực xây dựng Báo Kinh tế & Đô thị là một hình mẫu về cơ quan văn hóa và thực hiện chuyển đổi số trong báo chí.

Phạm Hùng - Thủy Tiên

Tin liên quan