Phiên đấu giá biển số xe bị dừng đột ngột

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tại phiên đấu giá biển số xe chiều ngày 25/9, nhiều người tham gia đấu giá lỡ hẹn với biển số 65A- 388.88 do phiên đấu giá bị dừng đột ngột.

Chiều ngày 25/9, nhiều người tham gia đấu giá biển số xe 65A- 388.88 ngỡ ngàng khi bất ngờ phiên đấu giá bị dừng đột ngột khi cuộc đấu giá chuẩn bị tìm được chủ nhân của chiếc biển số này.

Một người tham gia đấu giá biển số xe 65A- 388.88 cho biết, suốt từ khi bắt đầu phiên đấu, chỉ có 8 lượt trả giá. Các bước giá được 3 người chơi khác trả khá bình tĩnh, mỗi bước chỉ 5 triệu đồng.

Phien dau gia bien so xe bi dung dot ngot - Hinh anh 1
Hệ thống thông báo phiên đấu giá tạm dừng.  

Phiên đấu giá bị dừng đột ngột khi biển số xe 65A- 388.88 đã được trả ở mức giá 75 triệu đồng. Ngay khi cuộc đấu giá bị dừng, người đấu giá nhận được thông báo của Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam vào số điện thoại có nội dung: "Cuộc đấu giá biển số xe ô tô 65A-388.88 bị dừng. Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết tới quý khách hàng trong thời gian sớm nhất".

Nhiều người đấu giá hy vọng rằng, phiên đấu giá biển số này sẽ sớm được thực hiện lại, đồng thời số người tham gia đấu giá và mức giá đã được trả sẽ được giữ nguyên.

Về phía đơn vị tổ chức đấu giá, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam cho biết, đơn vị sẽ thông báo lí do dừng cuộc đấu giá khi kết thúc các phiên của ngày 25/9.

Trước đó, công ty đã đưa 48 biển số ra để đấu giá vào ngày 25/9.

Tin liên quan