Hàng loạt ô tô dừng lại trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ do đinh rơi vãi

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sáng 30/3, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, người dân phản ánh về tình trạng đinh rơi vãi trên đường khiến hàng chục ô tô phải dừng lại tại làn khẩn cấp.

 

Sáng 30/3, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Trung tâm điều hành giao thông nhận được thông tin phản ánh của người dân về tình trạng đinh rơi vãi trên đường, hàng chục ô tô phải dừng lại trên làn khẩn cấp. 

Hang loat o to dung lai tren cao toc Phap Van - Cau Gie do dinh roi vai - Hinh anh 1
Lực lượng CSGT và đơn vị quản lý đường cao tốc đi thu dọn đinh vít rơi ra đường. Ảnh: CACC 

Theo thông tin được cung cấp, nguyên nhân dẫn đến sự việc này đến từ một ô tô trong quá trình lưu thông đã làm rơi một lượng lớn đinh vít xuống lòng đường, khiến cho các phương tiện di chuyển phía sau đi qua phải dừng tại làn khẩn cấp để kiểm tra lốp.

Ngay khi nhận được tin báo, đơn vị điều hành cao tốc đã cử lực lượng đến hiện trường để thu dọn lượng đinh vít đã rơi.

Hang loat o to dung lai tren cao toc Phap Van - Cau Gie do dinh roi vai - Hinh anh 2
Toàn bộ đinh vít đã được lực lượng chức năng quét dọn. Ảnh: CACC 

Tại thời điểm xảy ra sự việc, các cán bộ và chiến sĩ đã thu được hơn 100 đinh vít, có 6 ô tô dừng tại làn khẩn cấp để kiểm tra nhưng không xe nào có hiện tượng thủng lốp. Được biết, loại đinh trên không gây nổ lốp xe như những loại đinh vít khác, nhưng cũng là một nguy cơ tiềm ẩn có thể gây ra mất an toàn giao thông. 

Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến sự việc đã được khẳng định là do sự cố đến từ phương tiện đang lưu thông đánh rơi, chứ không phải rải đinh vít như các tài xế ô tô phản ánh.

 

Tin liên quan