Từ nhà ra đường thiếu quan sát, 3 xe máy va nhau gây tai nạn

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hai xe máy trong lúc trán1h người phụ nữ đi xe đạp đã đi sát vào phần đường ngược chiều, bất ngờ lúc này một người phụ nữ từ trong nhà sát đường cũng đi ra khiến cả 3 va chạm. Người phụ nữ đi xe máy ngã nhào xuống đường.

Theo hình ảnh từ camera gần hiện trường ghi lại, một người phụ nữ mặc áo xanh đi xe đạp đang quay xe sang đường để đi theo chiều ngược lại, lúc này, 2 xe máy ở phía xa đi tới đã vòng sang sát lề đường ngược chiều để tránh người phụ nữ đi xe đạp.

 

Lúc này, từ trong một nhà sát đường, một người phụ nữ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm cũng đi ra. Do thiếu quan sát và bị bất ngờ, 3 chiếc xe máy đã xảy ra va chạm.

Theo hình ảnh từ camera, chiếc xe máy đỏ đi sát người phụ nữ đã xảy ra va chạm vào bánh trước của xe khiến người phụ nữ loạng choạng suýt ngã ra đường. Lúc này chiếc xe máy thứ 2 ngay sát bên không tránh kịp lại tiếp tục va chạm khiến người phụ nữ và xe ngã nhào.

Nhiều người đã để lại bình luận về tình huống giao thông này và cho rằng, các xe trong tình huống trên đều có lỗi dẫn đến tai nạn. Khi lưu thông mọi người cần chú ý quan sát để chủ động xử lý các tình huống bất ngờ trên đường.

Tin liên quan