Vô ý đỗ sát đường tàu hoả, ô tô bị tông nát đầu

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Khoảng 17 giờ 30 chiều nay (5/6), một vụ va chạm giữa tàu hoả chở hàng và xe ô tô đã xảy ra tại số 5 ngõ 104 đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Theo hình ảnh và người dân chứng kiến hiện trường, nguyên nhân do xe ô tô dừng đỗ sát với đường tàu.

Theo video của nhóm Biker shop Hà Nội đăng tải trên mạng xã hội, khoảng 17h30 chiều ngày 5/6 một người đàn ông đã đỗ chiếc ô tô màu đỏ đỗ sát đường tàu tại số 5, ngõ 104 đường Cổ Nhuế.

 

Khi người đàn ông rời xe đi mua đồ thì đúng khung giờ một chuyến tàu hàng chạy qua. Lúc này, người dân gần hiện trường đã nhanh chóng liên hệ vào số điện thoại của người đàn ông ghi trên xe.

Người này nhanh chóng chạy về xe ngay lập tức, nhưng khi còn cách xe chỉ vài mét, đoàn tàu đã đi qua và xảy ra va chạm do xe đỗ rất sát đường ray.

Vo y do sat duong tau hoa, o to bi tong nat dau - Hinh anh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ video nhóm Biker shop Hà Nội. 

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe ô tô bị quay ngang ra đường và nát phần đầu, nhiều mảnh nhựa bị bung ra khỏi đầu xe. Người đàn ông do lao đến sát xe cũng bị va chạm nhưng không nặng. Rất may người dân xung quanh đều tránh xa khu vực nguy hiểm nên không có thiệt hại về người.

Tin liên quan