Xe tải phanh kịp thời tránh được tai nạn cho xe máy đi ẩu

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trời mưa, đường trơn, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi xe máy phóng nhanh không làm chủ được tốc độ đã trượt dài hàng chục mét trên đường, lao đến sát chiếc xe tải đối diện. May mắn tài xế xe tải phanh kịp thời nên tránh được tai nạn nghiêm trọng.

Theo hình ảnh từ camera gần hiện trường ghi lại và được đăng tải trên một mạng xã hội về xe cho thấy, một chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển, không đội mũ bảo hiểm phóng nhanh trên đường. Lúc này trời đang mưa to. Nam thanh niên đi với tốc độ nhanh thậm chí đã lấn sang cả làn đường ngược chiều.

Phía đối diện, một chiếc xe tải đang đi tới. Có thể do không làm chủ được tốc độ, hoặc bị giật mình khi thấy chiếc xe tải, xe máy phanh gấp khiến cả xe và người ngã xuống trượt dài hàng chục mét trên đường.

May mắn, tài xế xe tải phát hiện sự việc từ xa đã bình tĩnh xử lý và kịp thời phanh lại đúng lúc nam thanh niên ngã lộn nhiều vòng trên đường văng đến sát bánh xe tải.

 

Vụ việc khiến nhiều người xem hoảng hồn và để lại bình luận, thật may mắn khi người tài xế xe tải phanh kịp thời, nếu không hậu quả sẽ rất đáng tiếc. Nhiều người cũng nhắc nhau trời mưa nên đi chậm, quan sát cẩn thận để đảm bảo an toàn. 

Tin liên quan