Hành khách nhận lại laptop để quên trên xe buýt

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, đội ngũ nhân viên xe buýt vừa trả balo có chứa chiếc laptop đắt tiền cho hành khách để quên.

Trước đó, ngày 3/4, sinh viên Nguyễn Tuấn Hưng (Học viện Ngoại giao) đi trên xe buýt tuyến 33 có để quên một balo bên trong là tài liệu và 1 laptop, khi xuống điểm dừng tại Mai Dịch. Sau đó hành khách đã liên hệ đến đường dây nóng Hanoibus 19001296 nhờ nhân viên tổng đài giúp đỡ.

Qua kiểm tra thông tin sinh viên Nguyễn Tuấn Hưng cung cấp, chiếc balo để quên trên xe buýt tuyến số 33, do công nhân lái xe Nguyễn Văn Đông và nhân viên phục vụ Nguyễn Mạnh Hà vận hành đã tìm thấy, giữ lại và gửi về đơn vị.

Hanh khach nhan lai laptop de quen tren xe buyt - Hinh anh 1
Nam sinh viên đã đến Trung tâm Tân Đạt - đơn vị quản lý tuyến 33 và được hướng dẫn làm thủ tục nhận đồ 

Nam sinh viên đã đến Trung tâm Tân Đạt - đơn vị quản lý tuyến 33 và được hướng dẫn làm thủ tục nhận lại đồ. Việc làm của đội ngũ nhân viên tổng đài cùng nhân viên xe buýt tuyến buýt 33 đã để lại ấn tượng tốt đẹp với bạn trẻ này.

Trước đó, ngày 1/4, một người dân đi xe máy chở hoa quả bị tai nạn tại ngã ba Quỳnh Đô, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Lúc đó xe buýt tuyến 06A, thuộc Trung tâm Tân Đạt - Tổng Công ty vận tải Hà Nội đã dừng ngay lại xem xét.

Nhân viên phục vụ Đinh Hoài Nam cùng công nhân lái xe Nguyễn Mạnh Thường đã điện về đơn vị xin phép đưa người bị nạn đến Bệnh viện Nông nghiệp cấp cứu kịp thời.

Theo đại diện Tổng Công ty vận tải Hà Nội, văn hoá ứng xử của đội ngũ công nhân lái xe và nhân viên phục vụ trên xe không chỉ đơn giản ở việc chấp hành đúng nội quy, quy định mà quan trọng hơn xuất phát từ cái tâm và tinh thần trách nhiệm với công việc của mỗi người.

Việc cư xử đúng mực, thân thiện với hành khách, tận tâm giúp đỡ hành khách là người cao tuổi, người khuyết tật hay hành động “nhặt được của rơi, trả lại người mất”, giúp người khi gặp hoạn nạn… đều là những việc làm, tiêu chí quan trọng hàng đầu để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ xe buýt của Tổng Công ty vận tải Hà Nội.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h