Kịp thời đưa hành khách ngất trên xe buýt đi bệnh viện

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Trong quá trình chạy xe trên tuyến, đội ngũ nhân viên xe buýt tuyến 33 của Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã kịp thời hỗ trợ hành khách đi xe gặp vấn đề bất thường về sức khỏe tới cơ sở y tế.

Cụ thể, vào sáng 16/7, một nữ hành khách trẻ tuổi đi xe buýt tuyến 33. Khi xe di chuyển tới đường Đỗ Đức Dục thì vị hành khách này bỗng dưng có biểu hiện khó thở và ngất trên xe buýt. Mọi người hốt hoảng và báo cho nhân viên phục vụ Nguyễn Thị Hương Lý xuống hỗ trợ nhưng vẫn không tỉnh.

Kip thoi dua hanh khach ngat tren xe buyt di benh vien - Hinh anh 1
 Lái xe Nguyễn Sỹ Long đưa hành khách ngất xỉu đến bệnh viện.

Trước tình huống khẩn cấp, lái xe Nguyễn Sỹ Long đã báo cáo xin phép đơn vị và hành khách cho xe di chuyển theo hướng vào bệnh viện Y học cổ truyền - nơi gần nhất để cấp cứu. Theo các bác sỹ tại cơ sở y tế, rất may là nữ hành khách này được đi cấp cứu kịp thời, nếu không có thể dẫn tới nguy kịch.

Việc làm của công nhân lái xe Nguyễn Sỹ Long và nhân viên phục vụ Nguyễn Thị Hương Lý của tuyến 33 mang đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện cái tâm, sự đồng cảm với hành khách đang gặp tình trạng nguy cấp, để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều hành khách đi buýt.

Trong thời gian vừa qua, các xí nghiệp và trung tâm trực thuộc Tổng Công ty vận tải Hà Nội đã thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cho đội ngũ công nhân lái xe và nhân viên phục vụ về thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng cũng như kỹ năng xử lý các tình huống trên xe, để đảm bảo tốt nhiệm vụ phục vụ đi lại của hành khách và nhân dân.

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan