Người phụ nữ sơ ý làm rơi mất ví và cái kết ấm lòng

THANH BÌNH
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 8/11, thông tin từ Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội, đơn vị đã trao trả tài sản cho người dân đánh rơi trên đường Võ Chí Công.

Nguoi phu nu so y lam roi mat vi va cai ket am long - Hinh anh 1
Vợ chồng chị Thúy vui mừng nhận lại tài sản từ Công an phường Xuân La.  

Trước đó, vào ngày 22/10/2023, chị Đinh Thị Minh Thúy, SN 1995, quê ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng có công việc đi qua đoạn đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ đã sơ ý làm rơi mất chiếc ví trong đó có tiền mặt, thẻ ngân hàng và một số giấy tờ tuỳ thân.

Rất may chiếc ví được người dân nhặt được và mang đến Công an phường Xuân La giao nộp, nhờ các chiến sỹ Công an liên hệ chủ sở hữu để trả lại tài sản. Ngay sau khi tiếp nhận, Ban chỉ huy Công an phường Xuân La đã chỉ đạo cán bộ chiến sỹ tìm chủ nhân và liên hệ, thông báo để họ đến nhận lại tài sản.

Khi được cán bộ Công an phường Xuân La gọi điện thoại xác minh thông tin và mời đến trụ sở nhận lại tài sản, chị Thúy đã rất bất ngờ, vui mừng và xúc động. Bởi sau khi đánh rơi chiếc ví, chị nghĩ sẽ không còn cơ hội để nhận lại. Thật may mắn khi người dân tốt bụng nhặt được chiếc ví và giao nộp cho cơ quan Công an.

Do bận công việc nên ngày 3/11/2023 chị Thuý cùng chồng mới đến Công an phường Xuân La để nhận lại tài sản của mình. Chị Thúy đã viết thư cảm ơn tới tập thể cán bộ chiến sỹ Công an phường Xuân La và người dân trên địa bàn đã nhiệt tình giúp đỡ chị nhận lại tài sản.

Tin liên quan