Trước đó, nhiều trang mạng xã hội dành nhiều lời khen ngợi về một người nhân viên phục vụ trên tuyến buýt rất nhiệt tình và tốt bụng, luôn thân thiện, niềm nở giúp đỡ hành khách trên xe, chiều ngày 8/3, ông Nguyễn Hoàng Hải – Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông công cộng TP Hà Nội – Sở GTVT Hà Nội đã trực tiếp đến bãi đỗ xe buýt Trần Khánh Dư để gặp gỡ, động viên và trao quà cho anh Trịnh Thanh Sơn nhân viên phục vụ xe buýt tuyến 02 thuộc Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT – Tổng công ty vận tải Hà Nội.
Anh Trịnh Thanh Sơn công tác tại Xí nghiệp được gần 1 năm, là một người lao động tốt, chưa từng vi phạm kỷ luật và luôn được đồng nghiệp cũng như hành khách yêu mến vì sự tận tụy và trách nhiệm của mình.
|
Ông Nguyễn Hoàng Hải – Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông công cộng TP Hà Nội – Sở GTVT Hà Nội đã trực tiếp đến bãi đỗ xe buýt Trần Khánh Dư để gặp gỡ, động viên và trao quà cho anh Trịnh Thanh Sơn. |
Gặp gỡ và trao đổi với anh Sơn, ông Nguyễn Hoàng Hải đã chia sẻ với những áp lực trong công việc mà những người lao động như anh đang gặp phải hàng ngày. Ông Hải mong muốn tấm gương của anh Sơn sẽ được lan toả và nhân rộng không chỉ trong Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT mà còn ở các đơn vị hoạt động trong khối buýt của Thủ đô.
Hình ảnh của người công nhân lái xe và nhân viên phục vụ các tuyến buýt dần trở thành nét đẹp văn hóa trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng. Để làm được điều đó, mỗi công nhân lái xe, nhân viên phục vụ trên buýt không chỉ trau dồi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn phải không ngừng hoàn thiện các kỹ năng về giao tiếp, xử lý tình huống... kể cả việc học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp khác.
Sự ghi nhận, kỳ vọng và động viên khích lệ của lãnh đạo Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông công cộng TP Hà Nội là nguồn động viên, cổ vũ để những công nhân lái xe và nhân viên phục vụ trên xe buýt dần hoàn thiện bản thân và hoàn thành tốt công việc mà mình được giao.