Xe khách Sao Việt: Đồng hành cùng người dân Lào Cai vượt qua mưa lũ

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Chiều ngày 11/9, những chuyến xe đầu tiên của hãng xe khách Sao Việt đã vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm, hàng hoá, mang tấm lòng của các "Mạnh Thường Quân" đến với người dân vùng lũ tỉnh Lào Cai.

 

Những ngày qua, mưa lũ tại các tỉnh trên khu vực vùng núi phía Bắc có những diễn biến phức tạp. Lào Cai là một trong những địa phải chịu hậu quả nặng nề của mưa lũ. Nhiều khu vực chìm sâu trong biển nước, lũ quét khiến hàng chục người chết và mất tích, hàng nghìn hộ gia đình mất nhà.

 

Trước những khó khăn mà tỉnh Lào Cai đang gặp phải, nhiều nhà hảo tâm đã có những chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm, phương tiện để đồng hành cùng người dân vượt qua bão lũ.

Xe khach Sao Viet: Dong hanh cung nguoi dan Lao Cai vuot qua mua lu - Hinh anh 1
Những chuyến xe tải làm cầu nối vận chuyển nhu yếu phẩm do các mạnh thường quân ủng hộ đã lên đường đến với tỉnh Lào Cai. 

Trao đổi với Giaothonghanoi, ông Đỗ Văn Bằng – Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Minh Thành Phát – nhà xe Sao Việt cho biết: “Chiều và tối ngày 11/9 những chuyến xe tải của chúng tôi đã xuất phát từ Hà Nội lên đường đến với Lào Cai, SaPa. Những chuyến xe mạng theo hàng chục tấn nhu yếu phẩm như gạo, nước sạch, thực phẩm, thuốc men… mong rằng có thể hỗ trợ đồng bào một cách nhanh chóng và kịp thời nhất”.

 

Theo ông Đỗ Văn Bằng những mặt hàng này từ các tổ chức, cá nhân, đơn vị trên khắp cả nước gửi gắm cho nhà xe xe Sao Việt kết nối đến người dân Lào Cai, SaPa. Và cũng trên 2 chuyến xe hôm nay, tập thể cán bộ, cônh nhân viên nhà xe Sao Việt và công ty cũng đóng góp 1.000 bao gạo, 1.000 thùng mì tôm, 1.000 thùng nước lọc và 21.000 quả trứng mong muốn kịp thời giúp đỡ bà con Lào Cai, SaPa ngay lúc này.

Xe khach Sao Viet: Dong hanh cung nguoi dan Lao Cai vuot qua mua lu - Hinh anh 2
 Nhà xe Sao Việt vẫn tiếp tục nhận các mặt hàng cứu trợ cần thiết đến với Lào Cai và SaPa.

Nhà xe Sao Việt vẫn tiếp tục nhận các mặt hàng cứu trợ cần thiết đến với Lào Cai và SaPa, các đơn vị, cá nhân mạnh thường quân có thể đến gửi hàng tại văn phòng 779 Giải Phóng hoặc 7 Phạm Văn Đồng.  Nhà xe cũng có đầy đủ đội xe tải nặng chuyên chở hàng và xe tuyến chạy liên tục trong ngày. Có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển sức người và hàng hoá đến Lào Cai một cách cơ động và linh hoạt nhất. Xe Sao Việt cũng miễn phí tất cả các chuyến xe khách, xe tải, xe điện cho các gia đình ở thành phố Lào Cai có nhu cầu di chuyển tránh lũ, ngập lụt.

 

Đơn vị này cũng thông báo, chỉ nhận hỗ trợ kết nối vận chuyển hàng hoá không nhận hỗ trợ hay quyên góp tiền mặt trực tiếp.

 

 


Tin liên quan