HLV trưởng CLB Pohang Steelers đánh giá về Hà Nội FC

MINH QUANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - HLV trưởng của CLB Pohang Steelers Kim Gi-dong đã có những đánh giá về đối thủ ở trận ra quân tại AFC Champion League là Hà Nội FC.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng của CLB Pohang Steelers Kim Gi-dong khẳng định, AFC Champion League là giải đấu mà các đội đều cảm thấy rất vinh hạnh khi được tham dự: "Tôi luôn có kỷ niệm đáng nhớ với AFC Champion League khi là cầu thủ hoặc ở cương vị là HLV. Pohang Steeler đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu và sẽ làm tốt nhất có thể”.

HLV truong CLB Pohang Steelers danh gia ve Ha Noi FC - Hinh anh 1
HLV trưởng của CLB Pohang Steelers Kim Gi-dong tại buổi họp báo trước trận. 

Pohang Steelers là đại diện của Hàn Quốc tham dự AFC Champion League và đã có 3 lần giành chức vô địch ở giải đấu này. Tuy nhiên, đánh giá về đương kim Á quân của V-League là Hà Nội FC, HLV của đội bóng đến từ Hàn Quốc cho biết, Hà Nội FC là đội bóng có sự tổ chức tốt với các cầu thủ sở hữu tốc độ, sự nhanh nhẹn. Điều này buộc Pohang Steeler phải có sự chuẩn bị, ứng phó với những tình huống tấn công.

“Pohang Steeler sẽ tập trung từng trận đấu. Dù là trận đấu trên sân khách nhưng toàn đội đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng để làm quen với môi trường, thời tiết tại Hà Nội. Trận đấu ngày mai sẽ không phải dễ dàng, chúng tôi cần tập trung vào lối chơi của đội và hy vọng sẽ giành được 3 điểm” – HLV Kim Gi-dong nhấn mạnh.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Pohang Steelers sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 20/9 trên sân vận động Mỹ Đình.

Tin liên quan