|
Sở GTVT tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại trụ sở từ ngày 21/9. |
Thực hiện Chỉ thị 22/CT-UBND của Chủ tịch UNBD TP Hà Nội, kể từ ngày 21/9/2021, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở GTVT Hà Nội (số 258 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ và 16 Cao Bá Quát, Điện Biên, Ba Đình) tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp và trực tuyến để đảm bảo kịp thời giải quyết thủ tục hành chính cho các cá nhân và tổ chức theo quy định.
Người dân khi tới trụ sở cần thực hiện nghiêm 5K, khai báo y tế hàng ngày trên website www.tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng Ncovi, Bluezone. Liên hệ ngay với chính quyền địa phương, cơ sở y tế khi xuất hiện triệu chứng sốt, ho, khó thở, mất vị giác...
Trường hợp di chuyển vào thành phố vì lý do công vụ, phòng chống dịch, phục vụ sản xuất phải thực hiện khai báo y tế và tuân thủ các biện pháp giám sát, cách ly y tế theo quy định của thành phố.
Đồng thời, tích cực tham gia công tác phòng chống dịch tại cơ sở, cùng với các lực lượng tuyến đầu quyết tâm mở rộng và giữ vững thế trận cơ sở, bảo vệ vùng xanh, lan tỏa rộng khắp tình cảm, hành động đẹp, chung sức đồng lòng, hưởng ứng phong trào thi đua của thành phố “Toàn dân đoàn kết, chung sức thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”.
Trước đó, kể từ ngày 24/7/2021, Bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính của Sở GTVT số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ Hà Nội và số 16 phố Cao Bá Quát, phường Điện Biên, quận Ba Đình Hà Nội tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của UBND TP Hà Nội. Việc dừng tiếp nhận hồ sơ tại trụ sở được tiếp tục được thông báo trong các ngày 28/8 và 6/9.
Trong thời gian dừng tiếp nhận hồ sơ giấy, Sở GTVT đã chuyển sang phục vụ người dân bằng giao dịch điện tử tại địa chỉ www.sogtgt.hanoi.gov.vn.