Audi E-Tron GT
Dòng sản phẩm của Audi bao gồm mẫu SUV E-Tron và người anh em “coupe” E-Tron Sportback, sẽ phát triển vào năm 2021 với sự có mặt của E-Tron GT.
Mẫu E-Tron GT hoàn toàn chạy bằng điện, được trang bị bộ pin tương tự công nghệ sử dụng trên Porsche Taycan điện. Audi E-Tron GT có công suất 590 mã lực, bộ pin 100 kWh, có thể vận hành trên quãng đường 400km cho mỗi lần sạc.
Cadillac CT4-V Blackwing / Cadillac CT5-V Blackwing
Các phiên bản mới nhất của CT4 và CT5 được cải tiến hơn, được nâng cấp các tính năng, sức mạnh hơn và cải thiện khả năng vào cua và sửa đổi kiểu dáng.
CT4-V Blackwing dự kiến sẽ sử dụng động cơ V6 dung tích 3,6 lít tăng áp kép, công suất 464 mã lực. Trong khi đó, CT5-V Blackwing sẽ loại bỏ động cơ V6 dung tích 3.0 lít tăng áp tiêu chuẩn để chuyển sang động cơ tăng áp V8 dung tích 6.2 lít, công suất 650 mã lực.
Hyundai Elantra 2021
Trước đó vào tháng 4 năm nay, hãng Hyundai đã chính thức giới thiệu thế hệ mới của mẫu xe Avante 2021 (tên gọi khác của Elantra ở Việt Nam) tại thị trường Hàn Quốc. Và đến nay hãng xe Hàn Quốc cũng đã giới thiệu mẫu sedan cỡ C này tại thị trường Trung Quốc.
Ở thế hệ mới 2021, Hyundai Elantra có một biến thể sử dụng động cơ xăng và 3 biến thể sử dụng động cơ LPG, giá bán dao động 15,31 - 23,92 triệu won (khoảng 298 - 465 triệu đồng).
Về thiết kế, xe có lưới tản nhiệt phía trước được tạo hình giống như mặt cắt của đá quý. Đèn pha góc cạnh nối liền với lưới tản nhiệt nhằm theo đuổi xu hướng mới.
Kích thước Elantra mới thay đổi một chút so với đời cũ. Chiều dài, rộng và dài cơ sở của xe lần lượt tăng 56mm, 25mm và 20mm. Riêng chiều cao được được hạ thấp 20 mm nhằm nhấn mạnh tính thể thao.
Về động cơ, bản chạy xăng gắn động cơ 1.6 MPI, cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 154 Nm. Tuỳ chọn hộp số tự động CVT hoặc số sàn 6 cấp. Còn bản LPG gắn động cơ 1.6 LPI (dùng nhiên liệu khí dầu mỏ hoá lỏng), cho công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm. Tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.
Hyundai Tucson 2021 hiện đã được trưng bày tại các đại lý của hãng ở Hàn Quốc, dù chưa được chính thức mở bán và giá xe vẫn còn ẩn số. Dự kiến xe sẽ được giới thiệu tại các thị trường khác vào đầu năm tới.
Hyundai Tucson 2021
Ở thế hệ mới, Hyundai Tucson có kích thước được tinh chỉnh có phần nhỉnh hơn thế hệ cũ với chiều dài cơ sở 2.680 mm, tăng nhẹ so với thế hệ cũ 10 mm. Chiều dài tổng thể tăng 20 mm, đạt mức 4.501 mm, chiều rộng tăng 15 mm trong khi chiều cao chỉ tăng 5 mm. Thể tích khoang hành lý phía sau tăng khá đáng kể (218 lít) lên 1.096 lít.
Thiết kế của Hyundai phá cách với mặt ca-lăng sử dụng họa tiết hình tam giác độc đáo lấy cảm hứng từ Elantra và Sonata.
Động cơ tiêu chuẩn của Tucson 2021 là bản 2.5L I-4 công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm, hộp số mặc định đi kèm là loại tự động 8 cấp. Phiên bản kế tiếp là Tucson Hybrid kết hợp động cơ 1.6L I-4 tăng áp với mô-tơ điện cho tổng công suất 230 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, hộp số sử dụng nhiều khả năng là loại 6 cấp tự động giống Sonata.
Isuzu MU-X 2021
Mới đây, những hình ảnh được cho là của Isuzu MU-X 2021 bất ngờ bị rò rỉ từ hồ sơ đăng ký bản quyền của hãng Isuzu tại Nhật Bản.
Qua những hình ảnh rò rỉ đầu tiên, có thể thấy Isuzu MU-X 2021 sở hữu thiết kế ngoại thất khác biệt đáng kể so với người anh em dùng chung cơ sở gầm bệ D-Max.
Isuzu MU-X thế hệ thứ hai được trang bị thiết kế đầu xe riêng với cụm đèn pha thanh mảnh hơn và lưới tản nhiệt cỡ nhỏ hơn D-Max.
Tùy thuộc vào từng thị trường, Isuzu MU-X 2021 sẽ được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,9 lít, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bán