Bảng giá xe Honda Vision mới nhất đầu tháng 12/2022

NGUYỄN MINH
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Các mẫu xe ga Honda Vision ở một số đại lý hiện đang giảm giá sốc với mức bán ra chỉ từ 32 triệu đồng, tức là chỉ chênh lệch so với giá đề xuất tầm 1,3 triệu đồng.

Bang gia xe Honda Vision moi nhat dau thang 12/2022 - Hinh anh 1
 Thị trường xe máy có những dấu hiệu đảo chiều khi cận kề dịp Tết 2023.

Honda Vision là thương hiệu xe máy Nhật Bản đã chiếm lĩnh thị trường Việt Nam hơn 9 năm qua. Honda Vision là dòng xe tay ga nữ thấp nhỏ, nhẹ nhàng, luôn đạt doanh số bán ra cao nhất của Honda Việt Nam do nhắm đúng vào phân khúc thị trường xe tay ga giá rẻ đặc biệt kiểu dáng xe phù hợp với phụ nữ Việt Nam thường có chiều cao khiêm tốn. Xe tay ga Honda Vision nổi tiếng với sự vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rẻ hơn các dòng xe máy khác trong cùng phân khúc. 

Thị trường xe máy có những dấu hiệu đảo chiều khi cận kề dịp Tết 2023. Trong tháng 12/2022, tháng cuối của năm, nhiều mẫu xe máy của Honda được khuyến mại hấp dẫn, giảm giá mạnh. Đáng chú ý, dòng xe tay ga ăn khách bậc nhất Honda Vision hiện đang giảm giá rất sốc.

Khảo sát một số HEAD Honda ở Hà Nội cho thấy, hiện tại giá bán thực tế của Honda Vision chỉ từ 32 triệu đồng cho tới 39 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản. Như thế mức chênh lệch của Vision cũng chỉ từ 1,3 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây là một mức giá lý tưởng mà trong những năm gần đây khó có được đối với dòng xe tay ga Vision.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất đầu tháng 12/2022:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Vision Tiêu chuẩn 30,721 32
Vision Cao cấp 32,39 34
Vision Đặc biệt 33,76 35
Vision Thể thao 35,92 39

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe. 

Tin liên quan