Bảng giá xe ô tô hãng Bentley mới nhất tháng 7/2024

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cập nhật bảng giá xe hãng Bentley của các dòng như Continental 2021, Continental 2023, Flying Spur 2021, Bentayga 2021...

Bang gia xe o to hang Bentley moi nhat thang 7/2024 - Hinh anh 1
 Bảng giá xe ô tô hãng Bentley mới nhất tháng 7/2024
 
Bentley là thương hiệu xe hơi đắt đỏ đến từ Anh. Hãng không chỉ nổi tiếng với những chiếc xe có lối thiết kế thanh lịch, sang trọng, dàn nội thất xa xỉ mà còn gây ấn tượng với hiệu suất đỉnh cao, cho khả năng vận hành ổn định trên mọi địa hình. Đặc biệt, Bentley còn sở hữu nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang lại sự đẳng cấp và những chặng đường lái xe của người dùng đầy thú vị.

Trong đó, Bentley Flying Spur S là phiên bản cao cấp và thể thao của mẫu sedan siêu sang của hãng. Với sự kết hợp giữa sự sang trọng, hiệu suất và tiện nghi, Flying Spur S không chỉ là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp mà còn là một trải nghiệm lái xe đỉnh cao.

Flying Spur S có thiết kế ngoại thất thể hiện sự sang trọng và quyền lực từ mỗi chi tiết. Lưới tản nhiệt đặc trưng với logo Bentley đặt ở trung tâm, cùng với các đường nét mềm mại và thanh thoát tạo ra một diện mạo mạnh mẽ và đẳng cấp.

Bang gia xe o to hang Bentley moi nhat thang 7/2024 - Hinh anh 2

Trên đây là bảng giá xe ô tô hãng Bentley mới nhất tháng 7/2024 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

 T.Quang (t/h)

Tin liên quan