Cập nhật bảng giá ô tô Porsche mới nhất tháng 6/2024

 
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cập nhật bảng giá xe hãng Porsche của các dòng Taycan, Macan, Cayenne, Panamera, 911 Carrera, 911 Targa, 911 Turbo, 911 GT3, 718 Cayman và 718 Boxster...

Cap nhat bang gia o to Porsche moi nhat thang 6/2024 - Hinh anh 1

Cập nhật bảng giá ô tô Porsche mới nhất tháng 6/2024

Porsche là thương hiệu ô tô nổi tiếng toàn thế giới, chuyên sản xuất những dòng xe hơi thể thao xa xỉ, thuộc tập đoàn Volkswagen AG của Đức. Những mẫu xe của hãng được biết đến với ngoại hình đậm chất thể thao, mạnh mẽ đi kèm với nội thất tiện nghi, sang trọng mang lại cho chủ nhân sự đẳng cấp và quyền quý khi lái xe.

Không chỉ vậy, Porsche còn gây ấn tượng với hiệu suất đỉnh cao và được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại bậc nhất, sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân trong những chặng đường lái xe đầy thú vị.

Trong đó, Porsche 911 Carrera GTS Cabriolet là một trong những mẫu xe thể thao cao cấp, nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội và thiết kế đẳng cấp.

Xe không chỉ mang lại hiệu suất lái vượt trội mà còn đem đến trải nghiệm lái xe thú vị với khả năng mở mui, cho phép người lái tận hưởng cảm giác tự do trên những cung đường.

Porsche 911 Carrera GTS Cabriolet mang đậm dấu ấn thể thao và sang trọng. Xe có kiểu dáng khí động học với các đường nét mượt mà, cùng với cánh gió sau tự động và hệ thống đèn LED sắc sảo.

Cap nhat bang gia o to Porsche moi nhat thang 6/2024 - Hinh anh 2

 

Trên đây là bảng giá xe ô tô hãng Porsche mới nhất tháng 6/2024 tại Việt Nam chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

 

T.Quang ( t/h)

 

 

Tin liên quan