Cập nhật bảng giá xe máy Honda Lead tháng 10/2023

THANH TRUNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Honda Lead bán ra thị trường với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt, đi kèm với đó 5 tùy chọn màu sắc: Trắng, đỏ, xanh, đen, bạc.

Cap nhat bang gia xe may Honda Lead thang 10/2023 - Hinh anh 1
Ảnh minh họa 

Honda Lead là một trong những mẫu xe tay ga được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn, đặc biệt là phái nữ. Sở hữu lối thiết kế thon gọn, trẻ trung, mang tính tiện lợi cao giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, Lead còn được trang bị khối động cơ eSP+ mạnh mẽ, cho khả năng tiết kiệm xăng vượt trội, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Giá bán các mẫu xe Honda Lead tại các đại lý trong tháng 10/2023 không có biến động mới nào. So với giá bán của hãng, giá bán thực tế hiện đang cao hơn khoảng 3.942.545 - 4.782.545 đồng, với mức chênh lệch cao nhất được ghi nhận đối với mẫu xe Honda Lead phiên bản cao cấp.

Cap nhat bang gia xe may Honda Lead thang 10/2023 - Hinh anh 2
 

Trên đây là bảng giá xe Honda Lead mới nhất tháng 10/2023 tại Việt Nam, giá xe máy có thể thay đổi tùy theo mỗi thời điểm của mỗi đại lý Honda và mỗi khu vực bán xe. Do đó, người tiêu dùng nên ra những đại lý gần nhất để nắm bắt được mức giá của xe một cách chính xác nhất.

Tin liên quan