Cập nhật bảng giá xe máy Honda Wave Alpha tháng 12/2023

BẢO NAM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cập nhật bảng giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất tháng 12/2023 tại các đại lý trên cả nước...

Cap nhat bang gia xe may Honda Wave Alpha thang 12/2023 - Hinh anh 1
Ảnh minh họa 

Xe Honda Wave Alpha trong tháng 12 này tiếp tục bán ra thị trường với 3 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, đặc biệt và cổ điển, đi kèm với đó là 6 tùy chọn màu sắc như: Đỏ bạc, Trắng bạc, Xanh bạc, Đen mờ, Vàng trắng và Xám trắng.

Honda Wave Alpha là một trong số những mẫu xe số của hãng được đông đảo khách hàng Việt lựa chọn bởi có giá thành rẻ và chất lượng vượt trội. Nổi bật với lối thiết kế thon gọn, trẻ trung, tiện lợi và còn được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, ít hỏng vặt. Đặc biệt, Wave Alpha còn có khả năng tiết kiệm xăng tối ưu giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất khi lái xe trên mọi nẻo đường.


Sau khi khảo sát tại các đại lý, giá bán các mẫu xe Honda Wave Alpha trong tháng 12 này không có biến động mới nào. Mức giá bán thực tế hiện đang cao hơn khoảng 4.757.091 - 5.140.727 đồng/xe so với mức giá niêm yết của hãng, với mức chênh lệch cao nhất được ghi nhận đối với Honda Wave Alpha tiêu chuẩn.

Cap nhat bang gia xe may Honda Wave Alpha thang 12/2023 - Hinh anh 2
 

Trên đây là bảng giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 12/2023 tại Việt Nam, giá xe máy có thể thay đổi tùy thuộc theo từng thời điểm của đại lý Honda và khu vực bán xe. Do đó, người tiêu dùng nên ra những đại lý gần nhất để có thể nắm rõ được thông tin về giá bán một cách chính xác nhất.

Tin liên quan