Citroen Ami Buggy “cháy hàng” sau 20 phút mở bán

THỂ NY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mẫu xe địa hình chạy điện Citroen Ami Buggy hiện được bán độc quyền ở Pháp, sắp tới có thể là Vương quốc Anh.

 Citroen Ami Buggy “chay hang” sau 20 phut mo ban - Hinh anh 1
Phiên bản giới hạn Ami Buggy hiện được bán độc quyền ở Pháp.

Tất cả 50 chiếc xe địa hình 4 bánh Ami nhỏ bé của Citroen đã được bán hết trong vòng chưa đầy 20 phút. Mặc dù chỉ được chào bán tại Pháp, nhưng phiên bản giới hạn Ami Buggy vẫn có thể đến Anh vào một ngày nào đó.

Giám đốc điều hành của Citroen UK, Eurig Druce, trước đây đã nói rằng nếu khách hàng quan tâm, chúng ta có thể thấy các phiên bản tương lai của My Ami Buggy được bán ở Vương quốc Anh.

Dựa trên mẫu My Ami Buggy Concept được tiết lộ vào cuối năm ngoái, phiên bản sản xuất vẫn giữ lại một số yếu tố của chiếc xe trưng bày.

Phiên bản Buggy đã loại bỏ các cánh cửa của Ami, thay vào đó là các tấm bảo vệ hình ống. Một chiếc mui mềm có thể tháo rời, có thể cuộn lại và cất phía sau hai ghế. Bộ lốp địa hình chunky của phiên bản ý tưởng đã được thay thế bằng bánh xe thép 14 inch mới được mạ vàng.

 Citroen Ami Buggy “chay hang” sau 20 phut mo ban - Hinh anh 2
Vẫn còn nhiều điểm nhấn màu vàng bên ngoài và bên trong My Ami Buggy.

Phiên bản sản xuất không có thanh chắn phía trước và lưới bảo vệ cho đèn, nhưng My Ami Buggy có vòm bánh xe bằng nhựa màu đen mở rộng và các tấm trượt bảo vệ phía trước và phía sau được nhuộm màu đen.

Nội thất màu vàng rực của mẫu concept đã được giảm bớt, nhưng vẫn còn nhiều điểm nhấn màu vàng bên ngoài và bên trong, ghế ngồi được trang trí bằng vật liệu đen với đường chỉ khâu màu vàng tương phản.

Chi tiết kỹ thuật không được công bố, nhưng My Ami Buggy gần như chắc chắn sử dụng hệ thống truyền động giống như Ami thông thường, sử dụng pin 5,5kWh cho phạm vi tối đa 74km khi sạc đầy và tốc độ tối đa12,5km/h.

Tin liên quan