Ducati Monster giới thiệu phiên bản đặc biệt giới hạn 341 chiếc

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Thương hiệu Ducati vừa giới thiệu phiên bản Monster đặc biệt nhằm tôn vinh tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna. Mẫu xe sẽ được sản xuất giới hạn ở 341 chiếc và đính bảng số thứ tự giới hạn trên từng xe.

Về ý nghĩa của con số giới hạn 341 chiếc, hãng xe này cho biết con số nhằm vinh danh 3 danh hiệu thế giới của tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna và 41 lần về đích ở vị trí đầu tiên.

 

Mẫu Ducati Monster phiên bản giới hạn được màu sơn vàng cùng các họa tiết sặc sỡ lấy cảm hứng từ mũ bảo hiểm của Ayrton Senna. Những màu sơn này cũng chính là màu cờ Brazil.

 

Ducati Monster gioi thieu phien ban dac biet gioi han 341 chiec - Hinh anh 1
 Mẫu xe được sản xuất giới hạn ở 341 chiếc và đính số thứ tự giới hạn trên từng xe.

Xe được trang bị bộ giảm thanh bằng sợi carbon, thanh để chân bằng nhôm phôi và bộ mâm xe được làm bằng vật liệu nhôm rèn đặc biệt.

 

Màn hình điện tử hiển thị thông tin kích thước 4.3 inch với đồ họa đặc biệt cho phiên bản Ayrton Senna rất bắt mắt. Do trang bị pin lithium-ion và tấm chắn bùn bằng sợi carbon, phiên bản Ducati Monster Senna nặng hơn 4,5 kg so với mẫu tiêu chuẩn.

 

Xe được trang bị khối động cơ hai xi-lanh Testastretta công suất 110 mã lực, hệ thống treo Öhlins có thể điều chỉnh và hệ thống phanh Brembo với phần cùm phanh màu vàng. Được biết giá khởi điểm của xe là 25.000 USD.

Tin liên quan