|
Nhà sản xuất ô tô đã hợp tác với công ty sạc EVgo để cung cấp các trạm DCFC cho khách hàng của GM. |
Đây là mục tiêu của General Motors để phủ khắp nước Mỹ và Canada những bộ sạc cho xe điện. GM sẽ sử dụng mạng lưới đại lý của mình để triển khai tới 40.000 bộ sạc, khi ma các nhà sản xuất ô tô chuyển hướng sang các mẫu xe plug-in.
Bắt đầu từ năm 2022, 10 bộ sạc mang nhãn hiệu Ultium để lắp đặt trong gia đình hoặc doanh nghiệp. Trong tương lai những bộ sạc của GM không chỉ dành riêng cho các mẫu xe của hãng và có thể sử dụng cho các hãng xe khác. Các trạm sạc sẽ được lắp đặt ở công cộng khu vực nông thôn và đô thị mà hiện tại chưa có.
Dự án về một cộng đồng đại lý là một phần trong cam kết trị giá 750 triệu USD của GM đối với cơ sở hạ tầng sạc xe điện vào năm 2022. Trong khi đó GM đã chi hàng tỷ USD để tạo ra một mạng lưới bộ sạc EV công cộng trên toàn quốc đã thể hiện về cách mà GM thực hiện về quyền sở hữu EV.
GM sẽ có ba bộ sạc khác nhau với hai đầu ra năng lượng riêng biệt: bộ sạc thông minh 11,5kWh / 48-amp, cũng như phiên bản cao cấp với màn hình cảm ứng có thể tùy chỉnh và máy ảnh nhúng và bộ sạc cao cấp 19,2kWh / 48-amp.
Gần đây nhất GM đã công bố một thương hiệu sạc EV mới, Ultium Charge 360, sẽ tích hợp các ứng dụng và phần mềm xe riêng của GM với nhiều dịch vụ sạc của bên thứ ba như Blink, ChargePoint, EVgo, Flo, Greenlots và SemaConnect.
GM không có kế hoạch lắp đặt bất kỳ bộ sạc nhanh DC nào để giúp sạc pin của EV nhanh hơn vì điều này sẽ làm pin cạn kiệt nhanh hơn. Nhà sản xuất ô tô đã hợp tác với công ty sạc EVgo để cung cấp các trạm DCFC cho khách hàng của GM.