Honda giới thiệu Civic Si 2022 mới với công nghệ vòng tua loại R

LÊ HÙNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Honda đã ra mắt chính thức về chiếc sedan thể thao mới với màu cam sặc sỡ, thiết kế của Civic Si nhìn góc cạnh hơn so với chiếc Civic sedan tiêu chuẩn.


Honda gioi thieu Civic Si 2022 moi voi cong nghe vong tua loai R - Hinh anh 1
Dòng sedan Civic Si có khả năng xử lý tốt nhất động cơ 4 xi-lanh tăng áp và hộp số sàn.  

Chiếc Civic mới nhất được trang bị động cơ 1,5 lít cập nhật và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp độc quyền, nó có cùng công nghệ điều chỉnh vòng tua như được tìm thấy trên Type R. Đi kèm với hệ thống điều chỉnh vòng tua của Civic Type R, đáp ứng ở tốc độ 430 m/s ở chế độ thể thao để giúp bạn lái xe nhẹ nhàng nhất có thể.

Trọng lượng của Civic Si 2022 tăng lên trên khung gầm mới 1,3 tấn,  mức tiết kiệm nhiên liệu giảm nhẹ, với 1,6km cho mỗi 3,7 lít nhiên liệu. Honda hy vọng rằng những người đam mê sẽ xem xét qua một thực tế là Civic Si mới làm cho 200 hp (202 PS / 149 kW), thay vì các mô hình 205 mã lực và có mô-men xoắn hơn.

Honda gioi thieu Civic Si 2022 moi voi cong nghe vong tua loai R - Hinh anh 2
Nội và ngoại thất của Civic SI 2022 với vẻ đẹp có thể làm mê hoặc nhiều người. 

Mô-men xoắn cực đại xuất hiện sớm hơn 300 vòng/phút so với trước đây, điều này giúp cho nó khởi động tốt hơn. Trong khi đó, ở đầu dải vòng tua, động cơ duy trì nhiều công suất hơn từ 6.000 - 6.500 vòng/phút so với trước đây, mang lại cho bạn nhiều dải vòng quay hơn.

Động cơ cũng có phản ứng nhanh hơn nhờ bánh đà mới có trọng lượng nhẹ hơn 26% so với phiên bản Si trước. Nó cũng sẽ nghe hay hơn nhờ hệ thống ống xả giảm thanh cuộn kép giúp tăng lưu lượng khí lên 27%.

Nội và ngoại thất của Civic SI 2022 với vẻ đẹp có thể làm mê hoặc nhiều người, đèn pha và đèn hậu LED là tiêu chuẩn, cũng như la-zăng hợp kim 10 chấu 18 inch được hoàn thiện trong màu sơn đen mờ đặc trưng của Si. Trong khi đó, ghế thể thao Si-độc quyền được trang bị với tựa đầu tích hợp và hỗ trợ vai và đùi nổi bật hơn. Đệm phía dưới đã được nâng lên 0,5 inch ở phía trước, hỗ trợ tốt hơn.

Honda gioi thieu Civic Si 2022 moi voi cong nghe vong tua loai R - Hinh anh 3
Chiếc Civic mới nhất được trang bị động cơ 1,5 lít cập nhật và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp độc quyền. 

Giá bán của Honda Civic Si 2022 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Honda dự kiến sẽ có tại các đại lý vào cuối năm nay.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h