Hyundai giới thiệu SUV EV Ioniq SEVEN Concept 2024

LÊ HÙNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mẫu xe điện mới nhất Ioniq SEVEN Concept của Hyundai là sẽ được phát hành vào năm 2024 tại thị trường Úc.


Hyundai gioi thieu SUV EV Ioniq SEVEN Concept 2024 - Hinh anh 1
 

Hyundai sẽ phát hành hai mẫu xe điện mới trong tương lai, đó là chiếc Ioniq 7 SUV và chiếc sedan Ioniq 6 nhỏ hơn. Hyundai đã gọi chúng với khái niệm Seven sẽ được giới thiệu chi tiết hơn tại sự kiện triển lãm ô tô Los Angeles vào ngày 17/11 tới đây.

Những hình ảnh mới nhất cho thấy kiểu dáng của Concept SEVEN, chiếc xe có phần trước với cấu trúc đèn pha và đèn chiếu sáng sử dụng cấu trúc chiếu sáng điểm ảnh tham số của thương hiệu Ioniq. Chùm sáng chính nằm ngang chạy dọc theo phía trước và một dải đèn mỏng chạy trải dài trên nắp ca-pô, giống với Ioniq 5 hiện tại. 

Mô hình sản xuất có thể sẽ được xây dựng trên phiên bản mở rộng của nền tảng E-GMP 800 volt của Hyundai, cũng giống như hai mô hình sắp ra mắt khác là Kia EV6 và Genesis GV60. Nhưng Ioniq 7 có thể sẽ có kiến trúc nội thất mới.

Hyundai gioi thieu SUV EV Ioniq SEVEN Concept 2024 - Hinh anh 2
 

Nội thất của Ioniq 7 với y tưởng phù hợp với kiểu dáng truyền thống. Ghế của xe có kiểu dáng phòng chờ, bề mặt được chiếu sáng và cách sử dụng gỗ độc đáo báo hiệu rằng cabin trên SEVEN sẽ thể hiện phong cách cao cấp của xe. Tuy nhiên, nó có thể gợi ý về một chiếc xe sản xuất cuối cùng sẽ có tới 7 chỗ ngồi. 

Các chi tiết kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ nhưng SEVEN chắc chắn sẽ sử dụng nền tảng xe điện E-GMP của Tập đoàn Hyundai, được chia sẻ với các mẫu Ioniq khác. 

Hyundai cũng cho biết họ đang chuẩn bị một bộ sản phẩm xe điện do Mỹ sản xuất và đầu năm nay hãng đã xác nhận rằng các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện sẽ bắt đầu được sản xuất vào năm 2022 như một phần của khoản đầu tư 7,4 tỷ USD vào Mỹ đến năm 2025.

Tin liên quan