Hyundai ra mắt phiên bản Casper Van mới tại Hàn Quốc

LÊ HÙNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Hyundai đã tiết lộ về chiếc SUV hạng A Casper vào năm ngoái và giờ thì Hyundai mở rộng phạm vi của mẫu xe với việc bổ sung Casper Van, một biến thể LCV hai chỗ ngồi nhắm đến đối tượng đang tìm kiếm mẫu xe nhỏ, phong cách.


Hyundai ra mat phien ban Casper Van moi tai Han Quoc - Hinh anh 1
Hyundai ra mắt mẫu xe Casper Van mới tại thị trường Hàn Quốc. 

Chiếc xe Casper Van sẽ ra mắt tại Hàn Quốc thông qua trang web chuyên dụng đặt trước mẫu xe này. Casper Van trông giống hệt phiên bản chở khách với bên trong cabin, hàng ghế sau đã được loại bỏ hoàn toàn, tạo ra không gian chở hàng rộng rãi.

Vì lý do an toàn, Hyundai đã bổ sung các thanh bảo vệ bằng kim loại trên cửa sổ bên và kính chắn gió phía sau, cùng với một vách ngăn.

Tuy nhiên, Casper Van vẫn được trang bị đèn LED DRLs, cảm biến đỗ xe phía sau, cụm đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch, cổng USB, kết nối Bluetooth và hai loa. Nó cũng nhận được ADAS tương tự bao gồm Kiểm soát hành trình, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, giữ làn đường và chùm sáng cao. 

Cấu hình  trên trang web của Hyundai Hàn Quốc, không có tùy chọn thay đổi bánh xe, nó được trang bị bộ vành thép 15 inch sơn đen tiêu chuẩn để đủ cho những công việc hàng ngày.


Casper Van sẽ có các trang bị tùy chọn, bao gồm ghế có sưởi và thông gió với bọc da kiểu, vô lăng sưởi và gương có thể điều chỉnh độ sáng, cản trước hấp dẫn hơn từ Casper Active và giá đỡ mái bằng kim loại của Thule.

Hyundai ra mat phien ban Casper Van moi tai Han Quoc - Hinh anh 2
 Casper Van có hàng ghế sau đã được loại bỏ hoàn toàn, tạo ra không gian chở hàng rộng rãi.

Về hệ truyền động, LCV nhỏ bé chỉ có sẵn với động cơ 3 xi-lanh 1.0 MPI hút khí tự nhiên sản sinh công suất 75 mã lực, để lại động cơ tăng áp mạnh hơn cho phiên bản chở khách. Giống như trong tất cả các biến thể của Casper, sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động bốn cấp.

Tại Hàn Quốc, Hyundai Casper Van có giá khởi điểm từ 11.503 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, có nghĩa là bạn sẽ thiếu các tính năng như màn hình cảm ứng thông tin giải trí được tìm thấy trên các cấp trang trí cao hơn.

Tin liên quan