Kia Carnival 2024 chính thức ra mắt thị trường Indonesia

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Sau khi trình làng tại triển lãm ô tô Singapore 2024 hồi tháng 1, Kia Carnival 2024 vừa được chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với giá bán từ 960 triệu - 1,155 tỷ Rupiah (khoảng 1,516 - 1,824 tỷ VNĐ). Các tín đồ của Kia đang mong chờ Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo của mẫu xe tại Đông Nam Á.

Tại thị trường Indonesia, Kia Carnival 2024 có 3 phiên bản gồm Dynamic 11 chỗ, Premiere 11 chỗ và Premiere 7 chỗ. Mẫu xe gồm các màu sơn như trắng Snow White Pearl, bạc Ceramic Silver, đen Aurora Black Pearl và xanh dương Astra Blue.

 

Kia Carnival 2024 chinh thuc ra mat thi truong Indonesia - Hinh anh 1
Mẫu xe Kia Carnival 2024.

Theo hình ảnh công bố, xe được bổ sung những chi tiết ngoại thất mới như lưới tản nhiệt mũi hổ với những chi tiết mạ crôm đa điểm, đèn pha và đèn hậu LED nằm dọc. Đèn sương mù nằm hai bên hốc gió trung tâm, cửa lùa chỉnh điện bên sườn và cản sau cải tiến.

 

Phiên bản 11 chỗ của mẫu MPV dùng vành 18 inch còn phiên bản 7 chỗ dùng 19 inch. Bên cạnh đó, cửa cốp của xe có tính năng đóng/mở chỉnh điện thông minh.

 

Phần nội thất có điểm nhấn là màn hình cong mới trên mặt táp-lô, tích hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch. Xe có thể kết nối Android Auto/Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 12 loa ở bản Premiere, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, ghế trước chỉnh điện/thông hơi và sạc điện thoại không dây.

 

Mẫu MPV này sử dụng động cơ diesel Smartstream CRDi 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 2.2L như cũ. Động cơ cho công suất tối đa 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm.

 

Theo kế hoạch, sau khi ra mắt ở Indonesia, Kia Carnival 2024 có thể sẽ tiếp tục ra mắt ở những thị trường Đông Nam Á khác như Việt Nam.

Tin liên quan