Lamborghini Urus 2022 bị triệu hồi vì lỗi màn hình

THỂ NY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Một số mẫu Lamborghini Urus 2022 đang được triệu hồi ở Mỹ và Canada do lỗi tiềm ẩn trong hệ thống thông tin giải trí khiến màn hình và camera quan sát phía sau không thể hoạt động.

 Lamborghini Urus 2022 bi trieu hoi vi loi man hinh - Hinh anh 1
 Lamborghini Urus 2022 bị triệu hồi vì lỗi màn hình. 

Các tài liệu từ Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHSTA) cho biết vấn đề bắt nguồn từ bộ điều chỉnh điện áp có khả năng bị lỗi trong hệ thống thông tin giải trí. Một số bộ điều chỉnh điện áp mà nhà cung cấp Aptiv của Lamborghini đã sử dụng trong quá trình lắp ráp các bộ điều khiển chính cho phép đầu vào điện áp quá cao.

Điện áp cao có thể tăng vọt qua hệ thống điện tử và làm hỏng hệ thống này khi người lái xe tắt Lambo, điều này có nghĩa là hệ thống thông tin giải trí không thể sử dụng được trong lần khởi động tiếp theo của Urus.

Vì những chiếc xe hiện đại hầu như chỉ dựa vào màn hình thông tin giải trí cho các tính năng an toàn như camera dự phòng, điều này có nghĩa là những chiếc Urus bị ảnh hưởng không an toàn khi hoạt động, theo NHTSA.

Chỉ có 48 chiếc Lamborghini Urus bị triệu hồi, nhưng thông tin giải trí có khả năng bị lỗi trong các mẫu xe bị ảnh hưởng đã khiến những chiếc Lamborghini này không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của liên bang ở Hoa Kỳ.

Các mẫu Urus bị ảnh hưởng sẽ được thay thế miẽn phí thiết bị điều khiển chính trong hệ thống thông tin giải trí.

Các đại lý sẽ được thông báo về việc triệu hồi bắt đầu từ ngày 9/12 và thông báo sẽ được gửi tới khách hàng vào ngày 16/12.

Tin liên quan