Lộ diện Showroom 3S đầu tiên của GAZ tại Hà Nội

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - GAZ Việt Nam đã chính thức khai trương Showroom bán hàng và trung tâm dịch vụ bảo hành xe (Showroom 3S) tại huyện Hoài Đức (Hà Nội).

GAZ là thương hiệu có lịch sử hình thành hơn 90 năm, chuyên sản xuất ô tô và động cơ hàng đầu của Nga và Châu Âu. Với chiến lược phát triển bền vững và lâu dài, phát triển hệ thống bán hàng - chăm sóc dịch vụ xe GAZ tại thị trường Việt Nam, Showroom 3S GAZ Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/2/2024. Đây sẽ là điểm đến tin cậy để các khách hàng quan tâm đến các dòng sản phẩm xe GAZ bền bỉ.

Đến dự lễ khai trương Showroom 3S GAZ Hà Nội có sự hiện diện của lãnh đạo Đại sứ quán Nga tại Việt Nam, lãnh đạo Bộ Công thương, các viện khoa học kỹ thuật cùng đông đảo quý khách.

Lo dien Showroom 3S dau tien cua GAZ tai Ha Noi  - Hinh anh 1
 Bà Bakeeva Ekaterina Nikolaevna, Phó Đại sứ quán Nga tại Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương Showroom 3S GAZ Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện của Đại sứ quán Nga tại Việt Nam đã gửi lời chúc mừng và chúc cho Showroom GAZ Hà Nội luôn phát triển và thành công rực rỡ.

Tọa lạc tại địa chỉ Lô 01, KCN Lai Xá (xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội), Showroom 3S GAZ Hà Nội có vị trí thuận lợi để các khách hàng quan tâm đến xe GAZ dễ dàng tiếp cận.

Sự xuất hiện của Showroom 3S GAZ tại Thủ đô là một cột mốc rất quan trọng đối với Công ty GAZ Việt Nam. Sau nhiều tháng chuẩn bị, Showroom và Trung tâm bảo hành GAZ tại Hà Nội chính thức khai trương và đi vào hoạt động, đồng hành khách hàng tại Thủ đô và các khu vực lân cận.

Lo dien Showroom 3S dau tien cua GAZ tai Ha Noi  - Hinh anh 2
Bà Natalia Varyukhina - Tổng Giám đốc GAZ Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương 

Từ những năm 60 của thế kỷ trước đến năm 2018, tại Việt Nam, thương hiệu GAZ được biết đến là những chiếc xe chiến trường, đã cùng quân đội ta đi qua 2 cuộc chiến tranh.

Năm 2028, Liên doanh GAZ được thành lập theo Nghị định thư giữa hai Chính phủ Việt Nam và Liên bang Nga, để xây dựng chiến lược quốc tế hóa dòng xe thương mại mang thương hiệu GAZ, hướng tới phát triển các ngành công nghiệp của 2 quốc gia.

Lo dien Showroom 3S dau tien cua GAZ tai Ha Noi  - Hinh anh 3
 Bà Natalia Varyukhina - Tổng Giám đốc GAZ Việt Nam và ông Kharinov Viacheslav Nicolaievic, Trưởng đại diện cơ quan thương mại Nga tại Việt Nam tham quan các mẫu xe GAZ.

Với tầm nhìn lâu dài, để nâng thương hiệu GAZ lên tầm cao mới, GAZ Việt Nam đã xây dựng kế hoạch kinh doanh marketing với chủ đề “Chúng ta có thể làm hơn nữa”. GAZ Việt Nam sẽ giới thiệu đến công chúng thương hiệu xe GAZ với các sản phẩm xe khách, xe mini bus, xe buýt thành phố, xe chở học sinh, xe tải van, xe tải và các xe chuyên dùng sử dụng trên xe nền GAZ.

GAZ Việt Nam cũng hướng tới hệ thống showroom có quy mô, vị trí thuận lợi tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng… với đầy đủ dịch vụ bảo hành, sửa chữa và cung cấp phụ tùng để phục vụ khách hàng.

Tin liên quan