|
Mercedes sẽ tập trung vào hiệu suất chiếc xe hơn là các chi tiết liên quan đến ngoại thất cũng như một số tính năng của xe. |
|
Mercedes-AMG CLE 63 cũng có hệ thống ống xả kép tạm thời, không giống như trên các nguyên mẫu trước đó, nơi không nhìn thấy các đầu hút. Trong đó, khe hút gió lớn hơn và chiều cao hành trình giảm. |
|
Về mặt điện khí hóa, dường như không có một cổng sạc nào có thể nhìn thấy được, tuy nhiên một cổng có thể được giấu bên dưới phần thân được ngụy trang. |
Mặc dù CLE mới sử dụng nền tảng MRA-2 linh hoạt, đây là nền tảng cho cả các mẫu C-Class và S-Class của hàng và có thể chứa động cơ sáu xi-lanh, có khả năng CLE 63 sẽ có cùng loại động cơ tăng áp 2.0, động cơ bốn xi-lanh như Mercedes-AMG C 63 sắp ra mắt.
Động cơ này được kết hợp với một gói pin 6,1kWh và một động cơ điện đặt phía sau tạo ra công suất tới 201bhp. Thiết lập này sẽ cho phép đầu ra công suất vượt quá 635bhp, mặc dù dự kiến nó chỉ có sức mạnh tương tự như 503bhp của BMW M4 Competition Convertible mới.