Mới đây, hãng xe Mercedes-Benz đã biến tấu logo của mình đã đăng tải lên trang mạng xã hội logo mới của mình.
|
"Sao ba cánh" của Mercedes-Benz không còn dính vào vòng tròn bên ngoài, một cách biến tấu để khuyến khích mọi người giữ khoảng cách xã hội. Nguồn: Motor1 |
Tương tự như những gì hai hãng xe đối thủ đã làm, Mercedes đã “giãn cách” giữa ngôi sao ba cánh và vòng tròn bên ngoài nhằm nhắc khéo mọi người giữ khoảng cách trong thời điểm dịch Covid-19 lan rộng như hiện nay
|
Hyundai lại sáng tạo ra hình ảnh hai người đang chạm cùi chỏ với nhau. Nguồn: Twitter |
Trong khi đó, hãng xe Hàn Quốc Hyundai lại sáng tạo không kém khi sáng tạo logo của mình theo một cách không thể nào phù hợp hơn. Thay vì hình ảnh hình ảnh cách điệu của chữ H đặt giữa hình bầu dục – biểu tượng cho cái bắt tay tin yêu giữa công ty và khách hàng, Hyundai lại sáng tạo ra hình ảnh hai người đang chạm cùi chỏ với nhau. Đây cũng là cách chào hỏi mà nhiều vị nguyên thủ quốc gia áp dụng trong thời gian qua
|
Rửa tay, rửa tay và rửa tay là thông điệp mà Hyundai muốn lan truyền đến khách hàng |
Không dừng lại ở đây, Hyundai còn tiếp tục biến tấu logo sang một hình ảnh độc đáo khác nhằm nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên để tránh lây nhiễm virus corona. Quả thực sức sáng tạo của hãng xe Hàn Quốc thật đáng để học hỏi.