MG7 2022: Phiên bản Audi A5 giảm giá?

THỂ NY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - MG, hãng sản xuất xe hơi lâu đời ở Anh quốc vừa nhá hàng một số hình ảnh của MG7 - mẫu xe bán tải phong cách sportback cỡ lớn.

MG7 2022: Phien ban Audi A5 giam gia? - Hinh anh 1
 Mẫu xe chạy bằng động cơ đốt trong mới này sẽ xếp trên MG5 và MG6 trong dòng sản phẩm của MG. Với mũi xe sắc nét và tấm cản dạng lưới, trong khi các đường vuốt và đuôi hình giọt nước khiến MG7 gợi nhớ đến Mustang Mach-E và Audi e -tron GT. Phía sau, ống xả quad, thanh đèn chiếu hậu và cánh gió đuôi vịt hoạt động.
MG7 2022: Phien ban Audi A5 giam gia? - Hinh anh 2
Với thiết kế bắt mắt của nó, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi MG7 sẽ được sử dụng để quảng cáo cho bảng tên dòng Black Label mới của công ty, vốn dành cho các mẫu máy cao cấp. Về kích thước, MG7 dài hơn một chút so với Audi A5 - để đáp ứng nhu cầu về chỗ để chân phía sau của thị trường Trung Quốc. Những đường nét mảnh mai đó sẽ giải phóng nhiều không gian nội thất cho 4 hành khách và cốp xe. 
MG7 2022: Phien ban Audi A5 giam gia? - Hinh anh 3
 Hãng vẫn chưa tiết lộ bất kỳ hình ảnh nào về nội thất của chiếc xe, nhưng nhiều khả năng MG7 sẽ thiên về thông tin giải trí với màn hình trung tâm lớn và một màn hình hiển thị khác phía sau vô lăng. Mặc dù MG7 có các đường nét của một chiếc EV, nhưng nó lại chạy xăng hoàn toàn. Mẫu 405 VTGI Trophy được cho là sẽ có động cơ xăng 2.0 lít sản sinh công suất 254 mã lực và mô-men xoắn 405Nm thông qua hộp số ZF 9 cấp.
MG7 2022: Phien ban Audi A5 giam gia? - Hinh anh 4
Trong khi đó, mẫu 300 VTGI có động cơ xăng 1,5 lít sản sinh công suất 183 mã lực và mô-men xoắn 300Nm đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. MG cũng đang lên kế hoạch cho các mô hình plug-in hybrid hiệu suất cao. MG7 sẽ ra mắt vào cuối tháng này. 

Tin liên quan