Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ ra mắt phiên bản Xforce Ultimate trong tháng 6

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết, phiên bản Ultimate của mẫu xe Xforce sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 6. Hãng cũng sẽ giới thiệu một mẫu xe mới khác vào cuối năm 2024. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thương hiệu này có mặt tại Việt Nam.

Mitsubishi Xforce ra mắt từ ngày 10/1, là tân binh phân khúc SUV cỡ B. Mức giá bán của 3 phiên bản được công bố lần lượt như sau: Xforce GLC 599 triệu đồng; Xforce Exceed 640 triệu đồng; Xforce Premium 680 triệu đồng. 

 

Theo công bố trên trang chủ của Mitsubishi Motors Việt Nam, hãng sẽ ra mắt phiên bản Xforce Ultimate trong tháng 6 này. Dự kiến giá bán của mẫu xe Xforce Ultimate là 760 triệu đồng, cao hơn các phiên bản khác lần lượt là 161 triệu, 120 triệu và 80 triệu đồng.

 

Mitsubishi Motors Viet Nam se ra mat phien ban Xforce Ultimate trong thang 6 - Hinh anh 1
Mitsubishi ra mắt phiên bản Xforce Ultimate trong tháng 6.

Mitsubishi Xforce sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, chiều dài cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm 222 mm.

 

So với 3 phiên bản hiện hành, Mitsubishi Xforce phiên bản Ultimate được trang bị nhiều tiện ích vượt trội như hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở rảnh tay, tính năng kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước...

Mitsubishi Xforce Ultimate được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L, cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước chủ động. Xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động ADAS (vốn không có trên xe dành cho Indonesia).

Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) trên xe gồm các tính năng như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cho xe. Bên cạnh đó là hệ thống Active Yaw Control (AYC) giúp kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hoặc vào cua.

Mitsubishi Xforce có doanh số khả quan mặc dù với gia nhập thị trường Việt Nam từ đầu năm nay. Trong tháng đầu tiên mở bán, dòng xe này đạt doanh số 1.334 xe, dẫn đầu phân khúc SUV cỡ B và đứng thứ ba toàn thị trường. Tính đến hết tháng 4/2024, doanh số cộng dồn của Xforce đạt 2.140 xe, chiếm thị phần nhiều thứ hai phân khúc.

Vì vậy, mẫu xe Mitsubishi Xforce phiên bản Ultimate được thông báo sẽ ra mắt trong tháng 6 khiến nhiều tín đồ mê xe rất mong chờ.

 

Tin liên quan