Ngắm nhìn chiếc xe điện Jeep trước khi ra mắt vào năm 2023

LÊ HÙNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Jeep sẽ ra mắt chiếc SUV điện nhỏ gọn đầu tiên của mình vào năm sau và những hình ảnh mới nhất sẽ cho chúng ta thấy thiết kế mẫu xe đặc biệt này.


Ngam nhin chiec xe dien Jeep truoc khi ra mat vao nam 2023 - Hinh anh 1
 Jeep sẽ ra mát mẫu xe điện đầu tiên của hãng vào năm 2023.

Jeep đã có kế hoạch cho tương lai của mình bắt đầu bằng những mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện mới, nó sẽ trở thành hiện thực khi một trong những mẫu xe đó sẽ ra mắt tại châu Âu vào năm sau.

Chiếc xe Jeep điện mới của hãng vẫn chưa được đặt tên, nhưng thiết kế mới này mang phong cách hiện đại, sang trong của Jeep. Xe có kính chắn gió nông hơn, khí động học hơn và kiểu dáng khép kín của lưới tản nhiệt truyền thống của thương hiệu. Lưới tản nhiệt giả hai bên là đèn pha LED tích hợp đèn LED DRLs ở hai bên.


Ngoài ra, nó có những đặc điểm truyền thống của Jeep bao gồm vòm bánh xe loe và cản trước và sau cơ bắp, tạo cho nó một vẻ ngoài mạnh mẽ. Chiếc SUV điện được sơn hai tông màu vàng và đen làm nổi bật tính thể thao. Tay lái cửa sau được tích hợp vào trụ C. Thiết kế bánh xe hợp kim tương tự như trong hình đại diện cải tiến của Compass Trailhawk được ra mắt gần đây. Nó cũng được dán decal đen trên mui xe tương tự như Trailhawk. Ở phía sau, EV tự hào có một cửa hậu điêu khắc nổi bật với cánh lướt gió gắn trên nóc xe, đèn hậu LED bao quanh và logo Jeep ở trung tâm. Các tấm ốp nhựa đen xung quanh vòm bánh xe và vòm cửa càng làm tăng thêm dáng vẻ của chiếc SUV.

Jeep điện có thể sử dụng nền tảng Stellantis e-CMP - như được sử dụng trong những chiếc xe có kích thước tương tự như Peugeot 208/e-208 và 2008/e-2008 cũng như các mẫu Corsa và Corsa e của Vauxhall. Là một nền tảng đa năng lượng, việc sử dụng e-CMP cho mô hình mới có nghĩa là các phiên bản xăng cũng có thể được sản xuất.

Mẫu xe điện mới này sẽ được ra mắt vào năm 2023 và là mẫu xe đầu tiên trong dòng xe Jeep chạy điện hoàn toàn sẽ phủ sóng mọi phân khúc SUV vào năm 2025.
 

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h