Nissan mang đến Fairlady Z với giá khởi điểm 61.000 USD

TÔ HÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Nissan Fairlady Z đã ra mắt tại Tokyo Auto Salon và nó sẽ được trưng bày ở các đại lý vào cuối tháng 6 năm nay.


Nissan mang den Fairlady Z voi gia khoi diem 61.000 USD - Hinh anh 1
 Nissan ra mắt Fairlady Z với bốn phiên bản khác nhau.

Nisan cung cấp bốn biến thể Fairlady Z, bao gồm phiên bản cơ sở, phiên bản S, phiên bản ST và Proto Spec, mỗi loại có thể được tùy chọn với hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động chín cấp.

Fairlady Z được trang bị động cơ VR30DDTT V6 3.0 lít tăng áp kép lần đầu tiên được sử dụng bởi một số mẫu xe Infiniti. Động cơ này cho công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 350 lb-ft (475 Nm) trong khoảng từ 1.600 vòng/phút cho đến 5.600 vòng/phút.


Biến thể Nissan Fairlady Z Customized Proto đi kèm với màu cam nổi bật tương tự như Z432R. Bên cạnh màu sơn hấp dẫn, sáng tạo độc nhất còn củng cố mối liên hệ với những chiếc xe được sản xuất năm 1970 với một loạt các điểm nhấn màu đen và lưới tản nhiệt chia đôi phía trước. Nissan còn lắp đặt bộ la-zăng màu đen kiểu retro bọc trong lốp cổ điển được tô điểm bằng dòng chữ màu trắng giống chiếc xe đua Z432R.

Nissan cũng đã trang bị cho Fairlady Z Proto Spec một cabin bọc da và vải giống như da lộn kết hợp giữa màu đen và vàng. Làm cho nội thất nổi bật hơn nữa là chỉ khâu tương phản màu vàng.

Với số lượng hạn chế các mẫu Proto Spec sẽ được cung cấp cho Nhật Bản, Nissan cho biết họ sẽ quyết định người mua thông qua hình thức rút thăm nếu nhận được hơn 240 đơn đăng ký.
 

Tin liên quan