Renault trở thành thương hiệu xe hơi đầu tiên tích hợp ứng dụng dẫn đường Waze

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Renault đã trở thành thương hiệu xe hơi đầu tiên cung cấp ứng dụng Waze tích hợp trực tiếp vào hệ thống đa phương tiện của xe.

Renault tro thanh thuong hieu xe hoi dau tien tich hop ung dung dan duong Waze - Hinh anh 1
Austral sẽ là một trong những chiếc Renault đầu tiên được hưởng lợi từ việc tích hợp Waze. 
Với việc tích hợp Waze vào hệ thống đa phương tiện OpenR Link trên xe Renault, hệ thống này cũng được Google tích hợp, người lái xe có thể truy cập thông tin giao thông thời gian thực, tuyến đường yêu thích và điểm đến đã lưu.

Điều này giúp lược bỏ sự hiện diện của cáp USB hoặc kết nối điện thoại thông minh trong khi các tính năng khác của xe và âm nhạc vẫn có thể được truy cập khi Waze được kích hoạt. Sự tích hợp mới này hiện đã có sẵn ở các nước châu Âu trên tất cả các xe điện Renault Nouvel Australand Megane E-Tech được trang bị màn hình OpenR và giao diện OpenR Link.

Hiện tại, hệ thống đa phương tiện OpenR Link cũng có các chức năng tích hợp sẵn của Google như Google Maps và Google Assistant. Renault trước đây đã nói rằng hệ thống OpenR Link của họ hỗ trợ nhiều ứng dụng được phát triển bởi các nhà phát triển bên thứ ba trên Google Play.

Renault tro thanh thuong hieu xe hoi dau tien tich hop ung dung dan duong Waze - Hinh anh 2
 Renault hiện đang đưa Waze trực tiếp vào hệ thống phương tiện của các mẫu xe mới nhất của mình – nhà sản xuất ô tô đầu tiên làm như vậy.

Người dùng có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng Waze qua Google Play trên hệ thống đa phương tiện OpenR Link của xe hoặc từ ứng dụng di động My Renault. Người dùng có thể tạo tài khoản Waze hoặc sử dụng tài khoản hiện có miễn phí.

Aron Di Castro, giám đốc tiếp thị và quan hệ đối tác của Waze cho biết: “Việc tích hợp các tuyến đường, điều hướng và cảnh báo theo thời gian thực của Waze vào màn hình của các phương tiện thế hệ tiếp theo của Renault mang đến trải nghiệm lái mượt mà và hợp lý hơn. Chúng tôi mong muốn mang trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới này đến với càng nhiều người dùng trên khắp thế giới càng tốt vào năm 2023,”

Tin liên quan