Các kỹ sư của Porsche đã không ưu tiên tốc độ hoàn toàn khi thiết kế GT3 R. Thay vào đó, họ nhắm đến việc mở rộng hiệu suất của nó để có tính nhất quán hơn trên đường đua.
Giống như 911 GT3 chạy đường trường, GT3 R có hệ thống treo trước xương đòn kép đã được làm lại để có độ chính xác hơn khi lái và ít mòn lốp hơn, đồng thời có thiết kế đa liên kết ở phía sau. Trục sau cũng được dịch chuyển về phía sau 48mm, giúp giảm tải cho lốp sau để tăng tuổi thọ.
Porsche đã trang bị bộ giảm chấn KW ở mỗi góc và tuyên bố rằng một số công nghệ hệ thống treo của xe có nguồn gốc từ 911 RSR đua ở hạng GTE ở trên. Hệ thống phanh được cung cấp bởi công ty AP Racing của Anh, với kẹp phanh monobloc 6 nồi và đĩa 390mm ở phía trước. |