Sony tung ra trailer trò chơi đua xe ô tô nổi tiếng Gran Turismo 7

TUẤN DƯƠNG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Gran Turismo 7 sẽ có mặt trên thiết bị chơi game của Sony PlayStatin 4 và 5 vào tháng 3 năm 2022 sau nhiều lần trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.


Sony tung ra trailer tro choi dua xe o to noi tieng Gran Turismo 7 - Hinh anh 1
Gran Turismo 7 được sử dụng chủ yếu để giới thiệu khả năng hình ảnh tuyệt vời của PlayStation 5. 

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, sau 9 năm trở thành tựa game độc quyền trên PlayStation của Sony, Gran Turismo đã trở thành một trò chơi yêu thích cho những người đam mê ô tô cũng như các game thủ.

Phiên bản Gran Turismo 7 đã chính thức được Sony tung ra trong một đoạn giới thiệu trên nền một bản nhạc yêu thích của người hâm mộ và nó giúp cho các game thủ có cái nhìn rõ nhất về trò chơi. 

Đoạn giới thiệu bắt đầu bằng một cảnh quay cận cảnh đèn pha thuộc chiếc Porsche 917 Living Legend concept đời 2019. Khi máy quay kéo ra xa, chiếc concept racer được bao bọc bởi một số mẫu xe lịch sử từ Stuttgart, bao gồm một chiếc 917,  962 và có thể là một chiếc 911 GT2 RS. Đây thực sự là những mẫu xe đủ để kích thích mọi tay đua, tuy nhiên không chỉ có vậy khi “Moon over the Castle” phát ở chế độ nền, đoạn giới thiệu chuyển qua một loạt các loại xe ô tô đủ loại khác nhau.

Sony tung ra trailer tro choi dua xe o to noi tieng Gran Turismo 7 - Hinh anh 2
Đoạn giới thiệu về trò chơi đua ô tô nổi tiếng Gran Turismo 7. 

Các biểu tượng JDM như A80 và A90 Toyota Supra, GR Yaris, một số Nissan GT-R, Mercedes-Benz CLK GTR, Ferrari FXX-K và Bugatti Bolide cung cấp một mức hiệu suất hoàn toàn khác. Người chơi trên phiên bản Gran Turismo 7 cũng sẽ cho phép tự tạo hình chiếc xe theo ý muốn để tham gia vào các cuộc đua ở nhiều địa điểm khác nhau.

Được phát triển bởi Polyphony Digital, Gran Turismo 7 dự kiến ban đầu vào năm 2022. Trước đó thì Sony Interactive Studios đã thông báo về việc trì hoãn vào tháng 2 do những thay đổi về sản xuất liên quan đến đại dịch. 

Tin liên quan