Vietnam Motor Show 2024 thúc đẩy phát triển ngành ô tô theo hướng bền vững

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Triển lãm ô tô, xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh” dự kiến diễn ra từ ngày 23 - 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các Nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM).

 

Tại triển lãm, hội thảo “Điện hoá phương tiện giao thông hướng tới chuyển đổi năng lượng xanh” với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành sẽ bàn luận về 2 chủ đề: “Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5” và “Xe điện hóa: Hybrid, công nghệ” với những góc nhìn đa chiều về xu hướng, tiềm năng phát triển các dòng xe điện hóa.

 

Đồng thời, nhấn mạnh vào các giải pháp năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, nhằm đóng góp vào nỗ lực toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và đối phó với biến đổi khí hậu. Đây cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của Vietnam Motor Show 2024 nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành ô tô theo hướng bền vững.

Vietnam Motor Show 2024 thuc day phat trien nganh o to theo huong ben vung - Hinh anh 1
Vietnam Motor Show 2024 với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh” diễn ra từ ngày 23 - 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.  

Tại triển lãm, các thương hiệu ô tô và xe máy danh tiếng như: GAC, Isuzu, Mitsubishi, Honda, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, BYD, GAZ, Honda, SYM, Yamaha Motor, UM, Harley, Triumph, KTM và Husqvarna sẽ trưng bày và giới thiệu nhiều mẫu xe nổi bật với các công nghệ hiện đại.

 

Các gian hàng tại triển lãm đa dạng lĩnh vực, bao gồm: mũ bảo hiểm, phụ kiện mô tô xe máy, thảm lót sàn ô tô, phụ gia động cơ, phụ tùng ô tô, nội thất ô tô, dầu xe, bulong, đinh tán, vận tải, độ xe limousine, dung dịch bảo dưỡng xe hơi, xích mô tô - xe máy, xe mobihome, motor điện, bản đồ xe, chăm sóc ô tô, màn hình, phim cách nhiệt, đèn pha led, sản phẩm rửa xe, shăm sóc xe hơi, lốp xe, phim cách nhiệt.

 

Ngoài ra, các khách hàng quan tâm đến mẫu xe của các thương hiệu ô tô, xe máy trưng bày tại triển lãm có thể tham gia hoạt động lái thử xe. Một trong những điểm mới tại Vietnam Motor Show 2024 là yếu tố công nghệ sẽ được ứng dụng tối ưu vào các hoạt động sáng tạo nhằm mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị.

Tin liên quan