Volkswagen Gen.Travel: Mẫu xe du lịch trong tương lai

THỂ NY
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Là mẫu xe ý tưởng nằm giữa sedan và MPV SUV, Volkswagen Gen.Travel phản ánh khái niệm du lịch tương lai.

Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 1
Gen.Travel là mẫu xe ý tưởng của Tập đoàn Volkswagen được phát triển nằm giữa phân khúc sedan và MPV SUV, có khả năng lái hoàn toàn tự động đến đích. Điều này cho phép người lái xe thư giãn và dành thời gian cho các hoạt động khác. Theo Tập đoàn Volkswagen, chiếc xe phản ánh khái niệm du lịch tương lai. 
Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 2
Gen.Travel có thể cung cấp một không gian linh hoạt cho tối đa 4 người ngồi. Đối với các chuyến công tác, 4 ghế có thể đối diện với một chiếc bàn ở giữa để tạo ra một "thiết lập hội nghị". Để tránh say tàu xe, "ánh sáng động" được sử dụng. 
Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 3
Ngoài ra, 2 trong số các ghế có thể gập phẳng thành giường, với “hệ thống hạn chế hành khách sáng tạo” giúp giữ an toàn cho 2 người khi nằm. Trong khi đó, ánh sáng đặc biệt được cho là có thể kích thích cơ thể sản xuất melatonin, hormone kiểm soát giấc ngủ. 
Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 4
Khi cả gia đình cùng đi, bọn trẻ không cần phải ngồi ở ghế sau. Thay vào đó, chúng có thể ngồi ở phía trước để tận dụng hệ thống thực tế tăng cường, giúp chúng giải trí.
Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 5
Thiết kế của thân xe cũng góp phần mang lại lợi ích cho hành khách. Các cửa sổ bên thuôn xuống ở giữa, chiều cao khoảng thắt lưng, cho phép những người bên trong có tầm nhìn tốt hơn ra ngoài. Nếu nằm xuống, hành khách sẽ được che chắn khỏi thế giới bên ngoài theo đường cửa sổ. 
Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 6
Ngoài ra còn có một hệ thống eABC (kiểm soát thân xe chủ động bằng điện) giúp xác định trước các chuyển động tăng tốc, phanh và vào cua và điều chỉnh phong cách lái xe cho phù hợp, cộng với khả năng "phân vùng" sẽ giúp Gen.Travel cải thiện tầm hoạt động.
Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 7
Thay vì tập trung vào triển vọng sở hữu, Volkswagen mô tả Gen.Travel chạy hoàn toàn bằng điện như một phương tiện sẽ được cung cấp để cho thuê như một giải pháp thay thế cho việc di chuyển bằng đường hàng không chặng ngắn. 
Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 8
Để làm được điều này và cũng có khả năng di chuyển qua đêm mà không cần dừng lại để sạc, Gen.Travel sẽ không thể sử dụng công nghệ pin hiện tại.
Volkswagen Gen.Travel: Mau xe du lich trong tuong lai - Hinh anh 9
Không chắc Gen.Travel có được đưa vào sản xuất hay không. Thay vào đó, nó đóng vai trò như một “phương tiện nghiên cứu” sẽ đánh giá ý kiến của khách hàng về khái niệm này. Volkswagen cho biết: “Dựa trên kết quả nghiên cứu, các tính năng riêng lẻ sau này có thể được chuyển sang các xe hàng loạt.

Tin liên quan

Tin đọc nhiều

Giao thông 24h