Xanh SM ưu đãi lớn cho cả khách hàng lẫn tài xế đối tác

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Xanh SM vừa tung chương trình ưu đãi giảm giá 15% cho khách hàng và chia sẻ doanh thu tới 87% cho tài xế đối tác của GSM từ ngày 1/6 - 31/8/2024.

Từ ngày 1/6 - 31/8/2024, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM triển khai chương trình "Mùa hè Xanh vì tương lai xanh", với cam kết chia sẻ doanh thu tới 87% cho các đối tác tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform.

 

Về phía khách hàng, xuyên suốt trong 3 tháng diễn ra chương trình, GSM sẽ áp dụng đơn giá cước thấp hơn tới 15% so với hiện tại, đảm bảo mỗi chuyến đi bằng Xanh SM Taxi hoặc Xanh SM Luxury đều có mức giá tốt nhất.

 

Ngoài ra, mỗi km di chuyển xanh mà khách hàng cùng với Xanh SM thực hiện đều sẽ được tích lũy và quy đổi ra số cây xanh được "trồng" thêm, với mức quy đổi 16,8km di chuyển bằng taxi điện tương đương 1 cây xanh. Những khách hàng "trồng" được nhiều cây xanh nhất sẽ được vinh danh và nhận được những phần quà hấp dẫn từ GSM.

 

Đặc biệt, GSM sẽ dành tặng 3 phần quà giá trị nhất là một chuyến đi tới Paris (Pháp) và tham dự trực tiếp Lễ bế mạc Olympic Paris 2024 vào ngày 11/8/2024 cho 3 khách hàng "trồng" được nhiều cây xanh nhất trong khoảng thời gian từ 1/6 - 26/7/2024 - thời điểm Olympic chính thức khai mạc. Mỗi phần quà có giá trị tương đương hơn 115 triệu đồng.

 

Xanh SM uu dai lon cho ca khach hang lan tai xe doi tac - Hinh anh 1
 

 

Với các đối tác tài xế độc lập là chủ xe ô tô điện VinFast đã hoặc sẽ đăng ký tham gia kinh doanh dịch vụ trên nền tảng Xanh SM Platform trong 3 tháng tới, GSM cũng sẽ áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu chưa từng có lên tới 87% trong vòng 12 tháng kể từ ngày 1/6/2024.

 

Kết hợp cùng chính sách ưu đãi, các tài xế trên cả nước sẽ có cơ hội sở hữu ô tô điện VinFast với vốn đối ứng ban đầu chưa tới 100 triệu đồng và tự tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình.

 

Xanh SM hiện đang vận hành gần 30.000 taxi thuần điện ở hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước, đồng thời truyền cảm hứng cho hơn 30 đối tác doanh nghiệp chuyển đổi xanh sang xe điện và gần 1.000 đối tác tài xế độc lập là chủ xe điện VinFast trên toàn quốc.

 

Tin liên quan