Apple tạm dừng phát triển iPhone màn hình gập

TÔ HÀ
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Apple được cho là đã trì hoãn việc phát triển iPhone màn hình gập do những yêu cầu khắt khe về màn hình chưa được đối tác đáp ứng.

Apple tam dung phat trien iPhone man hinh gap - Hinh anh 1
Apple tạm dừng phát triển iPhone màn hình gập 

Thông tin từ cổng thông tin Naver của Hàn Quốc cho biết quyết định này được đưa ra sau loạt thử nghiệm với smartphone màn hình gập của các nhà cung cấp khác, trong đó có Samsung, đối tác chiến lược của Apple.

Các chuyên gia của Apple đã thực hiện các thử nghiệm và kiểm tra độ bền của mẫu smartphone có màn hình linh hoạt, bao gồm việc kiểm tra tấm nền được sử dụng trong đó. Tuy nhiên, kết quả đã gây thất vọng khi màn hình linh hoạt của Samsung không đạt đủ tiêu chuẩn độ bền và đáng tin cậy theo yêu cầu của Apple.

Điều này đã dẫn đến quyết định của Apple tạm dừng dự án phát triển iPhone màn hình gập, ít nhất cho đến khi màn hình của đối tác có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của hãng. Quyết định này là một bước hợp lý để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ đáp ứng được mong đợi và yêu cầu của người tiêu dùng.

Với những khó khăn này, việc phát triển iPhone màn hình gập có thể sẽ phải chờ đợi lâu hơn so với dự kiến trước đó. Các dự đoán trước đó cho rằng chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên sẽ xuất hiện vào năm 2026 hoặc 2027, nhưng với tin tức mới nhất, có thể thời gian ra mắt sẽ còn muộn hơn nữa.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Apple sẽ từ bỏ hoàn toàn ý định sản xuất iPhone màn hình gập. Công ty vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, và có thể sẽ quay lại với dự án này sau khi các yếu tố kỹ thuật và đối tác hợp tác có thể đáp ứng được yêu cầu của hãng.

Tin liên quan