Vietnam Airlines tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào phòng khách hạng Thương gia

 
Giaothonghanoi - Từ 15h00 ngày 30/3, Vietnam Airlines tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/phòng khách hạng Thương gia cho hành khách tại các sân bay trong nước.
Phòng chờ hạng Thương gia ngừng cung cấp dịch vụ từ 15h00 chiều nay (30/3). Ảnh: Kênh 14

Đại diện hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cho biết, hãng này sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ vào phòng khách hạng Thương gia và phòng khách Bông Sen tại tất cả các sân bay. Quy định áp dụng cho tất cả hành khách hạng Thương gia, hội viên Bông Sen Vàng và các khách khác có tiêu chuẩn vào Phòng khách hạng Thương gia theo quy định.

Việc ngừng cung cấp dịch vụ phòng khách Thương gia giúp phòng, chống dịch Covid-19 tại các sân bay

Đây là triển khai mới nhất của Vietnam Airlines trong công tác phục vụ để phòng dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách, người lao động trước diễn biến dịch Covid-19 đang lan rộng. Vietnam Airlines sẽ cung cấp lại dịch vụ vào phòng khách Bông Sen/Phòng khách hạng Thương gia ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Trước đó, Vietnam Airlines thông báo cắt giảm tối đa các đường bay nội địa. Từ 00h00 ngày 30/3/2020 đến 24h00 ngày 15/4/2020, Hãng chỉ duy trì khai thác hàng ngày 01 chuyến bay từ Hà Nội đi Tp. Hồ Chí Minh và ngược lại; 01 chuyến bay từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Phú Quốc và ngược lại.

Nguyễn Hoàng

Độc giả bình luận

* Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu