Taxi vẫn hoạt động cầm chừng

Taxi vẫn hoạt động cầm chừng

Giaothonghanoi - Dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát tại Việt Nam, mở ra niềm tin, sự lạc quan cho cánh tài xế taxi – những người từng “điêu đứng” trong thời gian cách ly xã hội do dịch bệnh vừa qua.
Tổng kiểm soát phương tiện giao thông: Hiệu quả rõ rệt

Tổng kiểm soát phương tiện giao thông: Hiệu quả rõ rệt

Giaothonghanoi - Chỉ trong tuần đầu tiên ra quân tổng kiểm soát phương tiện cơ giới đường bộ, lực lượng CSGT toàn quốc đã lập biên bản xử lý hơn 100.000 trường hợp, phạt tiền 75,5 tỷ đồng. Đồng thời, ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT), hạn chế tai nạn giao thông (TNGT).
Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Ngành kinh doanh siêu lợi nhuận?

Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Ngành kinh doanh siêu lợi nhuận?

Giaothonghanoi - Năm 2019, tổng doanh thu phí bảo hiểm xe máy bắt buộc là 765 tỷ đồng trong khi số tiền đã bồi thường có 45 tỷ đồng, tương đương 6% doanh thu. Dự kiến, tổng doanh thu của các công ty bảo hiểm còn có sự tăng trưởng cao hơn trong năm 2020.
Quận Hoàng Mai: Người dân khổ vì đường xuống cấp

Quận Hoàng Mai: Người dân khổ vì đường xuống cấp

Phố Tân Khai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), trước đó là ngõ 107 đường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) dài khoảng 900 m nhưng có khoảng 500 m đường mấp mô, đầy “ổ gà, ổ trâu”, nhất là đoạn từ số nhà 2 đến số nhà 144.
Bao giờ hết... tắc!

Bao giờ hết... tắc!

Giaothonghanoi - Khi nhịp sống Thủ đô trở lại bình thường sau thời gian giãn cách xã hội, đường phố Hà Nội tiếp tục rơi vào tình trạng quen thuộc, tắc, tắc và... tắc.
Kiến nghị Chính phủ hỗ trợ DN dự án BOT: Khó chấp nhận

Kiến nghị Chính phủ hỗ trợ DN dự án BOT: Khó chấp nhận

Giaothonghanoi - Bộ GTVT vừa có văn bản kiến nghị Chính phủ hỗ trợ DN dự án BOT đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thoạt nghe ai cũng nghĩ đây là điều bình thường. Nhưng mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cái cách “kêu cứu” cho các DN dự án BOT kia lại động chạm trực tiếp đến quyền lợi và sự sống còn của rất nhiều DN vừa phải chịu thiệt hại nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.
Đề xuất nâng tuổi lái xe hạng E lên 60 để tận dụng nguồn lực

Đề xuất nâng tuổi lái xe hạng E lên 60 để tận dụng nguồn lực

Giaothonghanoi - Hiệp hội Vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) vừa có đề xuất nâng tuổi lái xe hạng E lên 60. Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho rằng, việc nâng tuổi lái xe hạng E lên 60 tuổi cần có sự phối hợp nghiên cứu giữa các ngành Y tế, GTVT và LĐ-TB&XH.