Khách lại tát thẳng mặt nhân viên hàng không

 
Một nhân viên hàng không vừa bị khách tát thẳng vào mặt sau khi từ chối làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất...
Một nhân viên hàng không vừa bị khách tát thẳng vào mặt sau khi từ chối làm thủ tục do đến sân bay quá muộn (ảnh minh hoạ)

Tìm hiểu của PV Báo Giao thông, nam hành khách tên Nguyễn Minh Hoàng dự kiến đi chuyến bay VJ1270 (TP.HCM - Hải Phòng). Do đến quầy làm thủ tục quá muộn, trước giờ bay có 30 phút, hành khách này liên tục yêu cầu ông Lê Vũ Hoàng Long, là chuyên viên giám sát dịch vụ mặt đất của Vietjet làm thủ tục hàng không.

Tuy nhiên do thái độ của ông Hoàng không đúng mực, nhân viên của Vietjet đã từ chối làm thủ tục và hướng dẫn ông Hoàng xếp hàng chờ làm thủ tục như hành khách bình thường. Nhân viên này cũng hướng dẫn ông Hoàng liên hệ nhân viên phòng vé của Vietjet chuyển chuyến bay đến trễ chuyến. Không đồng ý với quyết định này, nam hành khách đã dùng tay tát mạnh vào má bên trái của nhân viên hàng không Vietjet.

Vụ việc này hiện đang được cơ quan chức năng xử lý. Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Trước đó, Báo Giao thông cũng từng thông tin một vụ việc tương tự khi một hành khách đã phản ứng gay gắt và bất ngờ tát thẳng một nhân viên hàng không khi bị yêu cầu cân lại hành lý vì thấy hành khách mang quá nhiều túi lỉnh kỉnh, nghi quá cân hành lý xách tay quy định (7kg). Hành khách này sau đó đã bị Nhà chức trách hàng không ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng.

Theo báo Giao Thông

Độc giả bình luận

* Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu