Sẽ xử lý tài xế chở 2 người ngồi vắt vẻo trên cửa xe mui trần ở Cần Thơ

HUYỀN SÂM
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 5/9, một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh một cô gái và người mặc đồ hóa trang ngồi trên cửa trên ô tô mui trần dạo phố Cần Thơ khiến nhiều người bất bình. Dù xe chạy chậm nhưng cô gái mặc váy ngắn, dùng một tay cầm điện thoại chụp hình tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 5/9, một chiếc ôtô mui trần màu trắng hiệu Lexus, biển kiểm soát 64A-001.85 lưu thông chậm trên đường phố Cần Thơ. Lúc này, phía sau khoang xe là một cô gái mặc váy ngắn ngồi vắt vẻo trên cửa xe, bên cạnh là một nam thanh niên mặc hóa trang màu cam cũng không ngồi trên ghế mà ngồi lên phần tựa đầu của ghế.

Se xu ly tai xe cho 2 nguoi ngoi vat veo tren cua xe mui tran o Can Tho - Hinh anh 1
Hình ảnh 2 người ngồi trên xe mui trần lưu thông trên đường phố Cần Thơ. Ảnh cắt từ clip. 

Trên thân xe có dán các thông tin về chương trình khuyến mại của một thương hiệu chuyên phân phối vali nổi tiếng sắp khai trương cửa hàng tại thành phố Cần Thơ. Trong quá trình xe di chuyển, cô gái này còn dùng một tay cầm điện thoại để chụp hình.

 

Đại diện Ban An toàn giao thông thành phố Cần Thơ cho biết trường hợp này người điều khiển phương tiện đã có hành vi vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, gây mất an toàn giao thông, đơn vị sẽ xác nhận lại thông tin và chuyển cho các đơn vị chức năng để kiểm tra, xử lý lỗi vi phạm, TTX thông tin.

Tin liên quan