Audi, Volkswagen biến tấu logo nhằm chung tay chống dịch Covid-19

Giaothonghanoi - Mới đây hai hãng xe của Đức là Audi và Volkswagen đã biến tấu logo của mình nhằm nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích mọi người giữ khoảng cách an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành tại nhiều quốc gia Châu Âu.
 
 
 

 

 

 

Audi đã đăng tải thông điệp phòng, chống Covid-19 bằng cách “cải tiến” chiếc logo của mình trở nên “hợp thời” hơn khi thiết kế bốn vòng trắng màu bạc tách rời nhau. Audi chia sẻ thông điệp ngắn gọn: “Stay at home, keep your distance, stay healthy, support each other” (Tạm dịch: Ở nhà, giữ khoảng cách, giữ sức khỏe, hỗ trợ lẫn nhau).

Audi công bố mẫu logo mới phiên bản Covid-19 trên Twitter của hãng

Volkswagen cũng vừa mới đăng tải hình ảnh logo mới của mình, trong đó thay vì đứng cạnh nhau như trước, chữ V và W trong biểu tượng mới này lại di chuyển ra xa nhau. Bên dưới bức hình, hãng còn cẩn thận chú thích thêm để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sự minh họa này.

"Giữ khoảng cách an toàn" cũng là thông điệp mà hãng Volkswagen muốn truyền tải đến công chúng của mình.

Đại diện Volkswagen chia sẻ: “Tại Volkswagen, chúng tôi luôn kề vai sát cánh bên nhạu, cùng hỗ trợ lẫn nhau để vượt qua mọi khó khăn thử thách. Đối với dịch Covid-19 cũng vậy, chúng tôi có lòng tin sẽ tìm ra những cách thức và giải pháp mới giúp Volkswagen và tất cả vượt qua cuộc khủng hoảng hiện nay. Tuy nhiên, chúng tôi phải nói rằng, điều đặc biệt quan trọng mà chúng ta cần làm ở thời điểm hiện tại chính là tuân theo các quy tắc ứng xử và vệ sinh cũng như giữ an toàn - bằng cách giữ khoảng cách xã hội”.

Hoàng Hiệp

Độc giả bình luận

* Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu