Cảnh sát giao thông khống chế hàng chục thanh thiếu niên tụ tập đua xe

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Khoảng 30-40 thanh thiếu niên không đội mũ, phóng nhanh trên đường hồ Noong, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, Hà Giang đã bị công an triệu tập.

 

Theo lãnh đạo UBND xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) cho biết, khoảng 9 giờ ngày 2/9, Đội CSGT-TT, Công an huyện Vị Xuyên đã "tóm gọn" hàng chục thanh, thiếu niên có hành vi tụ tập, đi thành đoàn, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh trên đường hồ Noong.

Canh sat giao thong khong che hang chuc thanh thieu nien tu tap dua xe - Hinh anh 1
 Các đối tượng không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, cố tình vượt qua. Ảnh cắt từ clip

Theo một video ghi lại sự việc trên mạng xã hội, có đến vài chục thanh thiếu niên đi xe lạng lách, qua xe của lực lượng công an. Khi một chiến sĩ CSGT và công an yêu cầu dừng xe, nhóm này không chấp hành, lạng lách vượt qua.

"Khi đoàn xe này đi tới đường hồ Noong của xã thì bị lực lượng CSGT-TT, Công an huyện Vị Xuyên lập chốt, xử lý. Trong ngày, cảnh sát đã đưa hàng chục người về trụ sở để tiếp tục làm rõ" - Lãnh đạo UBND xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên thông tin.

Canh sat giao thong khong che hang chuc thanh thieu nien tu tap dua xe - Hinh anh 2
Nhóm thanh thiếu niên sau khi bị lực lượng chức năng dừng xe.  

Có khoảng 30-40 thanh, thiếu niên (tuổi từ 16 đến 18 tuổi) ở các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc và cả ở tỉnh Yên Bái đi lên đây nhập thành đoàn. Nhóm này có biểu hiện đua xe, lạng lách đánh võng trên các cung đường.

Công an huyện Vị Xuyên đã đưa các thanh thiếu niên có dấu hiệu tụ tập đua xe trái phép, chống người thi hành công vụ về trụ sở để xác minh, làm rõ.

Tin liên quan