Hải Phòng: 13 thanh niên vi phạm trật tự an toàn giao thông

VĨNH QUÂN
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Ngày 25/02 Phòng Cảnh sát cơ động (Công an TP Hải Phòng) đã triển khai nhiều tổ công tác theo phương án tuần tra trên các tuyến đường khu vực huyện Kiến Thụy phát hiện 13 thanh niên vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Thực hiện Kế hoạch của Giám đốc Công an TP Hải Phòng về phòng, chống, xử lý hành vi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu. 

Qua đó, Phòng Cảnh sát cơ động đã phát hiện 13 thanh niên, 05 xe mô tô vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Cụ thể, 05 vụ việc vi phạm trật tự an toàn giao thông, gồm:

Vũ Duy Kh. (SN 2003, trú tại xã Minh Tân, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) điều khiển xe mô tô BKS: 15F1-173.80 không đội mũ bảo hiểm, không có đăng ký xe, không có giấy phép lái xe.

Bùi Quốc T. (SN 2007, trú tại xã Đại Hà, huyện Kiến Thụỵ, Hải Phòng) điều khiển xe mô tô BKS: 15F1-400.40 chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, chở theo 03 người lớn, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Nguyễn Sỹ Kh. (SN 2006, trú tại thôn 9 xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) điều khiển xe mô tô BKS: 15F1-402.55 không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, chở theo 02 người lớn, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Hai Phong: 13 thanh nien vi pham trat tu an toan giao thong - Hinh anh 1
Các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Ảnh Công an TP Hải Phòng 

Bùi Thái D. (SN 2006, trú tại xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) điều khiển xe mô tô BKS: 15F1-398.17 không đội mũ bảo hiểm, chở theo người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Nguyễn Hoàng Ph. (SN 2008, trú tại xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) điều khiển xe mô tô BKS: 15AA-062.85 không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, chở theo 02 người lớn.

Tất cả các trường hợp trên các Tổ công tác Phòng Cảnh sát cơ động bàn giao cho Công an huyện Kiến Thụy thụ lý, xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.  

Tin liên quan