Xác minh 3 thiếu niên tử vong trên cầu vượt tại Cần Thơ có nồng độ cồn trong máu

NGỌC TRANG
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Cả 3 thiếu niên tử vong trong vụ tai nạn trên cầu vượt IC3 (Cần Thơ) đều có nồng độ cồn trong máu khi tham gia giao thông. Đến thời điểm này, cơ quan công an xác định vụ việc này lỗi là của nạn nhân.

Ngày 15/10, tại cuộc họp báo quý III của UBND TP Cần Thơ, Công an TP Cần Thơ thông tin vụ 3 thiếu niên tử vong trong vụ tai nạn trên cầu vượt IC3 nghiêm trọng và thương tâm trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn quận Cái Răng (TP Cần Thơ).

Đại tá Trần Văn Dương, Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết 3 thiếu niên này tuổi từ 16-17, cùng cư trú tại TP Cần Thơ. 

Qua xác minh, cả 3 thiếu niên đều có nồng độ cồn trong máu khi tham gia giao thông. Đến thời điểm này, cơ quan công an xác định vụ việc này lỗi là của nạn nhân. Hiện Công an TP Cần Thơ đang trao đổi, thống nhất với viện kiểm sát để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Xac minh 3 thieu nien tu vong tren cau vuot tai Can Tho co nong do con trong mau - Hinh anh 1
3 thiếu niên tử vong trên cầu vượt tại Cần Thơ có nồng độ cồn trong máu khi tham gia giao thông. 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 18/7 trên cầu vượt IC3. Thời điểm này, một số tài xế chạy xe trên QL1, khi đến giữa cầu vượt IC3 thì phát hiện 3 người tử vong, bên cạnh là xe máy.

Cả 3 thiếu niên này đi trên cùng 1 xe máy, va chạm với xe đầu kéo. Sau vụ tai nạn, xe đầu kéo liên quan rời khỏi hiện trường. 

Qua xác minh của công an, phương tiện trong vụ tai nạn nói trên là xe đầu kéo biển số Hà Nội, kéo theo sơ-mi rơ-moóc biển số Quảng Bình. Người điều khiển phương tiện là ông N.V.T. (42 tuổi, quê Quảng Bình).

Tin liên quan