Phường Phương Liên, quận Đống Đa::

Bao giờ xử lý vi phạm trật tự đô thị trên phố Xã Đàn?

VÂN NHI
Chia sẻ

Giaothonghanoi - Đến thời điểm này, tình trạng dừng đỗ phương tiện sai quy định tại nút Xã Đàn – ngõ 180 Kim Hoa vẫn chưa được các lực lượng chức năng phường Phương Liên, quận Đống Đa quan tâm xử lý dứt điểm gây bức xúc trong dư luận.

  • Giaothonghanoi ngày 16/5 có bài: “Phường Phương Liên, quận Đống Đa “bỏ quên” vi phạm trật tự đô thị?” phản ánh tình trạng dừng đỗ phương tiện sai quy định tại nút Xã Đàn - ngõ 180 phố Kim Hoa – khu vực sát với trụ sở bộ phận một cửa của UBND phường Phương Liên và sát với trụ sở của UBND, Công an phường Phương Liên nhưng không được xử lý kịp thời gây cản trở, mất ATGT… tạo ra những bức xúc trong dư luận.
Bao gio xu ly vi pham trat tu do thi tren pho Xa Dan? - Hinh anh 1
Xe ô tô dừng đỗ hai bên đường hướng từ ngõ 180 Kim Hoa rẽ phải đi Xã Đàn. 

Tuy nhiên, đến thời điểm này (ngày 18/7), tức đã hơn 2 tháng trôi qua, những hành vi trên vẫn chưa được các lực lượng chức năng quan tâm, xử lý theo quy định.

Có mặt tại khu vực này trong sáng ngày 18/7, theo ghi nhận của chúng tôi, hàng loạt xe ô tô vẫn ngang nhiên dừng đỗ dọc hai bên mép đường từ ngõ 180 phố Kim Hoa rẽ phải hướng đi Xã Đàn. Tình trạng trên kéo dài đã khiến khu vực này thường xuyên rơi vào tình trạng ùn ứ giao thông không đáng có, đặc biệt là giờ cao điểm.

 

Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT tại nút ngõ 180 Kim Hoa – Xã Đàn, đề nghị các lực lượng chức năng phường Phương Liên, quận Đống Đa nâng cao tinh thần trách nhiệm, khẩn trương vào cuộc kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Tin liên quan